Danh ca Phương Dung gây sốc với tiết lộ hằn học chồng mỗi khi giận nhau


Nữ danh ca cho biết, trong suốt 52 năm, cuộc sống hôn nhân của cô không phải lúc nào cũng màu hồng mà có đôi lúc giận hờn, cãi nhau.
haynghetoihat tap10 2

Ngồi ghế nóng Hãy nghe tôi hát, danh ca Phương Dung luôn đưa ra những lời nhận xét, đánh giá thiết thực để các ca sĩ có cơ hội hoàn thiện và toả sáng hơn. Cũng tại đây, nữ danh ca không ít lần chia sẻ những câu chuyện huyền thoại đằng sau các ca khúc nổi tiếng được thể hiện trong chương trình. Tuy nhiên, chuyện tình giữa danh ca Phương Dung và người chồng rất hiếm hoi được cô nhắc đến. Mới đây tại tập 7 của chương trình, nữ danh ca gây sốc với khán giả truyền hình khi tiết lộ rất hay hằn học chồng mỗi khi giận nhau.

Cụ thể, sau phần thi của ca sĩ Vũ Phương với 2 sáng tác của danh ca Ngọc Sơn là Giận hờn - Đêm cuối, danh ca Thái Châu đưa ra nhận xét và dặn dò Vũ Phương không nên hát hằn học, gắt gỏng quá, thay vào đó hãy thể hiện một cách tình cảm, nhẹ nhàng hơn.


Vũ Phương gây ấn tượng mạnh với gương mặt đầy râu, tóc dài qua vai và chiếc áo choàng vô cùng lãng tử.

Phản đối ý kiến trên, danh ca Phương Dung cho rằng mỗi người sẽ có một cách thể hiện sự giận hờn khác nhau, có người hằn học, người nhẹ nhàng trách móc và cũng có người sẽ chọn cách người im lặng. Riêng nữ danh ca lại rất thích cách thể hiện của Vũ Phương bởi giống với tính cách của cô: “Khi cô giận, cô và ông xã không có nói chuyện với nhau, nhưng vô phòng là cô hằn học đó, chỉ có hai người là chết với cô”. 

Danh ca Phương Dung và chồng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc từ khi mới lấy nhau cho đến lúc ông mất đi vào cuối năm 2017. Suốt 52 năm chung sống, nữ danh ca và ông xã rất ít lần xảy ra tranh cãi bởi ông là một người có suy nghĩ phóng thoáng và đặc biệt rất yêu vợ con.


Danh ca Phương Dung khen phần thi và diễn xuất của Vũ Phương phù hợp.

Chia sẻ trên của danh ca Phương Dung cho thấy rằng cuộc sống hôn nhân của cô không phải lúc nào cũng màu hồng, phải có đôi lúc giận hờn, cãi nhau. Tuy nhiên, tình yêu thương đủ lớn đã tạo nên mối tình cổ tích cho danh ca Phương Dung và ông xã lớn hơn 13 tuổi.

Danh ca Ngọc Sơn cũng đánh giá cao phần thi của Vũ Phương: “Vũ Phương có giọng trong và mạnh lại rất có duyên với sân khấu, đó là một điều rất quan trọng của một người nghệ sĩ”.

Trong đêm thi, Đan Chi giả trai vào quán bar chọc ghẹo các cô gái với hai sáng tác của danh ca Ngọc Sơn là Mambo yêu thương - Khúc tình nồng. Sau khi vui đùa và hoà mình vào những giai điệu vui tươi của 2 ca khúc trên, Đan Chi bị lật tẩy thân phận và bẽ mặt với mọi người trong quán bar. Tuy nhiên, màn bẽ mặt này lại mang về cho Đan Chi nhiều lời khen từ ban giám khảo.


Đan Chi gây ấn tượng khi giả trai hát hit của Ngọc Sơn.

Danh ca Phương Dung nhận xét: “Trong các tập thi, cô thấy Đan Chi hợp với thể loại này nhất, từ động tác vũ đạo cho đến cảm xúc đều rất tốt”. Danh ca Thái Châu cho rằng có nhiều yếu tố từ ánh sáng, âm thanh, vũ đạo và giọng hát vững vàng của nữ ca sĩ giúp cho tiết mục thăng hoa. Trong khi đó, danh ca Ngọc Sơn quá phấn khích phải bước lên sân khấu và cùng Đan Chi nhảy lại điệu nhảy trong phần dự thi. Anh còn phá cả nguyên tắc giành hẳn điểm 10 cho Đan Chi.

Kết thúc đêm thi, Đan Chi xuất sắc giành giải nhất tuần. Vũ Phương xếp vị trí thứ 2.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546