Danh hài Chí Tài làm Đại sứ cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam


Cùng với nhiều ca sĩ, diễn viên, MC, người đẹp nổi tiếng khác, Nghệ sỹ- Danh hài Chí Tài đã vinh dự nhận trọng trách làm Đại sứ để quảng bá cho cuộc thi “Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019”.


Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019- một dự án tâm huyết của Nhà thiết kế Việt Hùng sau 20 năm làm nghề đã được Cục Bản quyền Tác giả – Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận.


Cuộc thi không chỉ vinh danh những tinh hoa của chiếc Áo dài mà còn là cơ hội góp phần hiện thực hóa ý tưởng xây dựng hình ảnh Áo dài Việt Nam đi sâu vào tiềm thức của nhân dân, không chỉ là văn hóa mặc, văn hóa giao tiếp luôn làm say lòng du khách khắp bốn phương, mà còn là biểu tượng văn hóa đặc sắc và là tác phẩm nghệ thuật thời trang đương đại độc đáo, niềm tự hào của dân tộc trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.


Được vinh dự trao trọng trách Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý ông, Nghệ sỹ Chí Tài chia sẻ: “Nhận nhiệm vụ Đại sứ áo dài Việt Nam, Chí Tài cảm thấy mình như đang gánh một trách nhiệm lớn trên vai nhưng cũng rất vinh dự và tự hào. Cùng với các nghệ sỹ Đại sứ Bảng quý ông :MC Phước Lập, Vũ Mạnh Cường, nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Quốc Đại, nam vương hoàn vũ quốc tế Lương Gia Huy, nghệ sĩ Hiếu Hiền, tôi tâm niệm sẽ làm tròn trách nhiệm của mình trong vai trò Đại sứ áo dài.

Được góp phần quảng bá cho đất nước và con người Việt Nam, cùng với NTK Việt Hùng, tôi sẽ dốc tâm sức để làm đẹp lên tinh hoa của chiếc áo dài, tinh hoa của vẻ đẹp Việt”. 


Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 là cuộc thi cấp Quốc gia với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam, do Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Kính Song Việt kết hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Nét Đẹp Việt và NTK Việt Hùng đồng tổ chức.


Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.



Theo BTC, cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam đã chính thức khởi động. Đêm Chung kết bảng thi Đại sứ áo dài Thiếu nhi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 06/2019; Đêm Chung kết bảng thi Đại sứ áo dài Quý Cô dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11/2019; Đêm Chung kết Đại sứ áo dài Quý Ông dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 09/2019 và đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài Quý Bà dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2019.



Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh hạnh phúc của nghệ sỹ Chí Tài trong vai trò Đại sứ Áo dài trong ngày ra mắt cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam.

EKIP THỰC HIỆN

Ảnh: Vũ Thanh Tùng

Trang điểm: Ngọc My, Triệu Mẫn, Phạm Minh Quân, Nguyễn Gia Tự

Thực hiện: Nguyễn Thành Nghĩa- K2TV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546