Đinh Hiền Anh ra mắt MV cuối cùng của dự án "Mẹ Việt Nam"


Đây là ca khúc cuối cùng đồng thời trùng tên với dự án Mẹ Việt Nam của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh. Sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên được Đinh Hiền Anh thể hiện nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng sâu lắng, thuyết phục hoàn toàn khán giả.

Đinh Hiền Anh

Mẹ Việt Nam là ca khúc cuối cùng của dự án âm nhạc cùng tên. Được biết đây là ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên mà bản thân Đinh Hiền Anh vô cùng trân quý và yêu thích. Đồng thời cũng là ca khúc quan trọng để kết thúc cho dự án này.


Ca khúc Mẹ Việt Nam đầy ý nghĩa, ngợi ca về sự hy sinh của các mẹ, tình yêu thương, mẫu tử lan tỏa chạm đến trái tim người nghe. Giọng hát kỹ thuật hòa quyện cùng những cung bậc cảm xúc của Đinh Hiền Anh bỗng hòa thành sức mạnh lan tỏa những thông điệp yêu thương và ngợi ca.


Trước đó, Đinh Hiền Anh cũng từng thể hiện ca khúc này trong liveshow Đi tìm bóng núi của cố nhạc sĩ An Thuyên. Vì vô cùng yêu thích và phù hợp với sự án lần này nên nữ ca sĩ đã quyết định ra MV cho ca khúc.





Dự án âm nhạc Mẹ Việt Nam lần này của Đinh Hiền Anh gồm 3 ca khúc: Khúc ru Đồng Lộc (st An Hiếu), Vầng trăng sáng Truông Bồn (st Lê An Tuyên) và Mẹ Việt Nam (st An Thuyên). Đây là những ca khúc được Đinh Hiền Anh lựa chọn kỹ lưỡng, dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để có thể thấu hiểu một cách trọn vẹn và truyền đi những cảm xúc chân thật, xúc động đến khán giả.


Với tấm lòng cùng sự tri ân sâu sắc của mình, Đinh Hiền Anh cũng sẽ dành trọn kinh phí thu được từ DVD góp vào 2 khu tưởng niệm Đồng Lộc và Truông Bồn. Ngoài vai trò là một ca sĩ, Đinh Hiền Anh cũng là một doanh nhân thành đạt - một nhà hoạt động thiện nguyện không biết mệt mỏi. Hầu hết số tiền chị kiếm được từ ca hát đều được sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.
MV Mẹ Việt Nam - Đinh Hiền Anh:

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546