Mai Thanh Hà cùng đọ dáng Hoàng Yến Chibi trên truyền hình


Chọn trang phục của Lâm Gia Khang, nữ diễn viên Mai Thanh Hà xuất hiện ấn tượng khi là khách mời trong chương trình Phụ Nữ Quyền Năng. Tham gia chương trình, cô có dịp trải lòng về quãng thời gian qua của mình.


Là một người phụ nữ còn trẻ, chưa có gia đình, Mai Thanh Hà lấy làm vinh hạnh khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Cô cũng cho biết, mình cũng rất ngưỡng mộ những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và thông minh. Đó là những vị khách mời từng tham gia chương trình với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền.




Tại đây, Mai Thanh Hà diện một thiết kế của Lâm Gia Khang. Nữ diễn viên mang đến hình ảnh xinh đẹp của một ngọc nữ vừa mang đến sức hút thời trang thanh lịch tinh tế. Phong cách thời trang của cô thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực. Cô có dịp hội ngộ cùng nữ diễn viên nhỏ nhắn Hoàng Yến Chibi, cũng chọn xuất hiện với một hình ảnh tinh tế.




Khi tham gia chương trình, lần đầu tiên Mai Thanh Hà rơi nước mắt khi quay talkshow trước câu hỏi của MC Mai Thu Huyền. Nhắc nhớ cô về quãng thời gian đã qua của mình khi Mai Thanh Hà còn đi học và bắt đầu sự nghiệp.


Chương trình đặt ra những câu hỏi, tình huống bất ngờ làm cho Mai Thanh Hà xúc động, nhắc lại những kỷ niệm trước đây. Tham gia cùng Hoàng Yến Chibi, cô cũng có dịp hiểu hơn về hành trình của Hoàng Yến Chibi cũng như sự sắc sảo của Mai Thu Huyền.



Thời gian qua, Mai Thanh Hà không ngừng tập trung và trau dồi diễn xuất của mình. Sắp tới đây, vào tháng 7 cô tiếp tục tham gia dự án phim điện ảnh mới, rất hy vọng được sự đón nhận từ khán giả.

Trần Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546