Mất tích 4 năm để “trùng tu” nhan sắc, Xuân Nghi trở lại chinh phục dòng nhạc bolero


Xuân Nghi là cô học trò xuất sắc của Đàm Vĩnh Hưng trong 'The Voice' 2012. Sau khi giành ngôi vị Á quân mùa đầu tiên, những tưởng đây sẽ là bàn đạp thúc đẩy sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ ngày càng phát triển. Thế nhưng, trước thành công quá lớn, cô gái trẻ Xuân Nghi khi đó đã bị choáng ngợp và chưa thể định hình được con đường nghệ thuật cho chính bản thân mình.

Cô chia sẻ: "Khi ấy tôi còn quá trẻ, vẫn chưa biết phải định hướng hay hình dung mình sẽ phải làm gì tiếp tục nên cứ loay hoay với nghề. Càng bước vào nghệ thuật tôi càng thấy nó không hề đơn giản như tôi vẫn nghĩ”.


Xuân Nghi từng stress nặng vì bế tắc với sự nghiệp ca hát của bản thân.


Tuy nhiên, những thử thách đó lại giúp cô ca sĩ sinh năm 1992 dần trưởng thành hơn. Sau khi bình tâm lại và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, Xuân Nghi bắt đầu suy nghĩ lạc quan, tích cực thay đổi bản thân.

Xuân Nghi dành tất cả thời gian ấy để nghỉ ngơi, rèn luyện khả năng thanh nhạc và 'trùng tu' lại nhan sắc. Tháng 6/2017, cô quyết định sang Hàn Quốc làm thẩm mỹ hút mỡ nọng cằm và hàm, hiệu chỉnh 25 bộ phận trên cơ thể như ngực, eo, lườn, vai, mũi, lưng sau... Ngoài ra, cô còn cắt mí mắt, nâng sống mũi và thu hẹp cánh mũi.

Nữ ca sĩ không giấu được niềm vui khi có được ngoại hình và khuôn mặt như ý muốn, giúp cô tự tin hơn với con đường nghệ thuật đang theo đuổi.


Á quân 'The Voice' 2012 đã trở lại với nhan sắc mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Các ca khúc do tự tay cô sáng tác và giới thiệu với khán giả thời gian qua như 'Nơi ta bắt đầu', 'Anh về trong giấc mơ' và 'Make some noise' dù còn nhiều hạn chế và không được chú ý rầm rộ trên thị trường âm nhạc nhưng đã thể hiện sự nỗ lực của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô vẫn tiếp tục hoàn thiện các ca khúc còn lại để gửi tới khán giả trong thời gian sớm nhất.


Sau một thời gian vắng bóng, Xuân Nghi gần đây khiến khán giả bất ngờ khi tham gia chương trình 'Hãy nghe tôi hát' mùa thứ 4 với dòng nhạc trữ tình, bolero. Nữ ca sĩ cho biết cô cũng không ngờ bản thân có thể chinh phục được thể loại này bởi từ cấp 3, Xuân Nghi có niềm đam mê đặc biệt và mong muốn được theo đuổi dòng nhạc Âu-Mỹ trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi biết, nhiều khán giả cũng nghĩ tôi không thể hát được bolero, vì vậy tôi khá tò mò và cũng muốn thử thách bản thân ở một dòng nhạc khác nên quyết định tham gia". Học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng mong muốn khẳng định một con người mới trước khán giả, khác với Xuân Nghi của quá khứ.


Xuân Nghi thử sức với dòng nhạc bolero để khẳng định con người mới trước khán giả.

Vốn xuất thân từ gia đình ở miền Tây yêu âm nhạc, Xuân Nghi tiếp xúc với bộ môn này ngay từ khi còn nhỏ. Cô còn là một cây văn nghệ của trường, trong suốt 12 năm liền, cô học trò của Đàm Vĩnh Hưng đều tham gia các chương trình ca nhạc, biểu diễn vào dịp khai giảng, tổng kết. Xuân Nghi lại càng khẳng định lợi thế khi theo đuổi dòng nhạc mới.


Dù chinh phục dòng nhạc bolero, nhưng Á quân 'The Voice' vẫn kiên định theo dòng nhạc mình đã chọn.

Càng thuận lợi hơn khi đến nay Xuân Nghi vẫn giữ được mối quan hệ thầy trò thân thiết cùng người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Cô luôn biết ơn và dành những tình cảm vô cùng đặc biệt cho nam ca sĩ, bởi đến thời điểm hiện tại thì anh vẫn sẵn sàng giúp đỡ cô học trò nhỏ nếu có khó khăn.

Học trò 'Ông hoàng nhạc Việt' chia sẻ: "Có thể bề ngoài mọi người không thấy nhưng thật ra anh Hưng giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi biết công việc của anh Hưng cũng rất bận nên không thể dựa dẫm vào anh mãi được, nhưng nếu cần tư vấn việc nào đó chắc chắn người đầu tiên tôi nghĩ đến vẫn là anh Hưng".

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546