Thái Châu ganh tị khi Phương Dung ưu ái Tùng Lâm

Bản mashup Say và Đàn bà của Tùng Lâm không chỉ giúp anh giành chiến thắng trong đêm thi thứ 9 của Hãy nghe tôi hát mà còn tạo ra màn tranh cãi quyết liệt giữa hai giám khảo Phương Dung và Thái Châu. 


Trong đêm thi thứ 9 của Hãy nghe tôi hát phát sóng tối 23.5, các thí sinh mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng trong chủ đề ca sĩ Nguyễn Hưng. Trên sân khấu, Tùng Lâm lựa chọn hai ca khúc vốn làm nên tên tuổi của giọng ca sinh năm 1955 để trình diễn. Bên cạnh việc mang đến màu sắc mới khi hòa âm lại bài hát, nam thí sinh còn gây bất ngờ khi hóa thân vào một kẻ say để thể hiện trọn vẹn nội dung mà nhạc sĩ truyền tải.
Màn trình diễn của Tùng Lâm khiến các giám khảo trầm trồ khen ngợi. Ca sĩ Phương Dung hài hước nhận xét: “Bài này tôi từng nghe anh Nguyễn Hưng hát, nhưng cá nhân tôi thích Tùng Lâm hát hơn vì bạn trẻ và đẹp trai”. Đồng thời, “nhạn trắng Gò Công” còn tiết lộ về lý do khiến bà ghét nhạc sĩ Song Ngọc trên sóng truyền hình. Bà nói: “Ông Song Ngọc không có nhiều mối tình, nhưng mà tôi ghét ông này lắm. Tại vì ông chuyên môn nói đàn bà chúng tôi là những con dao, cái búa… mà đàn ông thì ổng không nói”.


Tiết mục của Tùng Lâm khiến các giám khảo tranh cãi

Ca sĩ Thái Châu bày tỏ sự thích thú trước bản hòa âm mới và đánh giá Tùng Lâm hát chuẩn mực, có tình cảm. Đồng thời, nam giám khảo bày tỏ thái độ không hài lòng về phần nhận xét của đồng nghiệp Phương Dung. Ông “mắng vốn” với Nguyễn Hưng: “Mấy tập trước chị Phương Dung gán tội cho tôi thấy thí sinh nữ đẹp là ưu ái. Bữa nay Hưng thấy rõ ràng đó, Hưng ngồi đây mà nói không thích Hưng hát mà thích Tùng Lâm vì trẻ và đẹp trai hơn”.


Nam thí sinh giành chiến thắng trong đêm thi tuần này

Trước lời "tố cáo", ca sĩ Phương Dung cho rằng khán giả đều thích tiết mục của Tùng Lâm chứ không riêng gì bà. Đồng thời, nữ giám khảo nói Thái Châu ưu ái thí sinh nữ vì cho rằng ông “thích quá nhiều người”. Cuộc tranh cãi chỉ kết thúc khi MC Nguyên Vũ phải lên tiếng hòa giải hai vị giám khảo chính của chương trình.
Về phía Nguyễn Hưng, giám khảo khách mời đánh giá cao giọng hát và sự thể hiện trên sân khấu của Tùng Lâm. Tuy nhiên, phần hòa âm được đổi mới hoàn toàn vẫn chưa thuyết phục được ông. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, phần trình bày của Tùng Lâm vẫn nhận về số điểm cao nhất là 39,35 và giành vị trí nhất tuần với giải thưởng 10 triệu đồng.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546