Trịnh Kim Chi – Á hậu vừa xinh đẹp lại còn nhân ái


Là một trong những người đẹp tiên phong trong các hoạt động xã hội, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ trước những nghĩa cử cao đẹp của chị.


Bên cạnh hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi, Trịnh Kim Chi cũng được xem là lá cờ đầu, tiên phong trong các hoạt động, chương trình thiện nguyện xã hội. Chính vẻ xinh đẹp và tấm lòng nhân ái, chị mang hình ảnh của một nghệ sĩ đặc biệt, toàn tâm và luôn hướng về xã hội.


Trịnh Kim Chi được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa năng của làng giải trí. Chị hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và ở đâu chị cũng ghi dấu ấn của mình một cách sâu sắc nhất. Vì vậy, sức hút của chị ở làng giải trí suốt mấy chục năm qua vẫn không hề thay đổi mà ngày càng lan tỏa và khẳng định được dấu ấn riêng, không có quá nhiều người làm được.
Dù tất bật với công việc cùng lịch trình dày đặc nhưng hình ảnh của chị vẫn luôn chỉn chu, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Nhìn nhan sắc hiện tại, khó lòng ai đoán được tuổi thật của chị. Nhan sắc “thách thức thời gian” cũng khiến Trịnh Kim Chi trở thành tâm điểm tại các sự kiện.


Vẻ đẹp thánh thiện, mặn mà và duyên dáng rất Á Đông của chị tại nhiều sự kiện nhận được nhiều lời khen đặc biệt từ công chúng. Và hơn hết chính là thần thái, tỏa sáng trên sân khấu của chị cũng khiến nhiều người phải nể phục. Chị cũng mang lời ca tiếng hát của mình để lan tỏa những thông điệp mà chị muốn gửi gắm trong nhiều chương trình mà mình tham gia.


Không những xinh đẹp, Trịnh Kim Chi còn thuyết phục công chúng bởi vẻ nhân ái – tiên phong trong các hoạt động vì cồng động, xã hội. Với trái tim nhân ái của người nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi luôn trăn trở với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. “Người đẹp từ tâm” – chắc có lẽ là sức hút dành cho nữ diễn viên được yêu thích này.


Chị thường xuyên đứng ra tổ chức nhiều chương trình, sự kiện tại sân khấu Trịnh Kim Chi cũng như các hoạt động thăm hỏi, phát quà dành cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chị cũng kề vai sát cánh cùng các nghệ sĩ khác, những học trò và mang đến những câu chuyện đặc biệt đáng trân quý.


Hướng mình đến những hoạt động xã hội bằng sự toàn tâm toàn ý, Trịnh Kim Chi được khán giả nhắc đến bởi vẻ quyến rũ, xinh đẹp và tấm lòng nhân ái đáng trân quý. Hiện tại, chị cũng song song thực hiện các dự án nghệ thuật mới.


Sắp tới, NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ lại cho dàn dựng tiếp một vở kịch dành cho Thiếu Nhi nhân dịp mùa hè sắp tới. Năm nào cũng vậy sân khấu Trịnh Kim Chi lại có những suất diễn đặc biệt dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, tháng 5/2019, Trịnh Kim Chi bắt tay vào quay bộ phim web drama Quỷ Linh Nhi. Bộ phim tâm linh hy vọng sẽ làm hài lòng quý vị khán giả.

Nhân Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546