Vipremium 2019: Gần 200 thương hiệu sản phẩm tiêu dùng cao cấp tiếp cận thị trường Việt Nam


Từ ngày 30/5 đến hết ngày 02/06/2019, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7 sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng Sản phẩm Cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019 (Vietnam Int’l Premium Products Fair - VIPREMIUM 2019).

Chương trình được công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng KITA – Hiệp hội thương mại Hàn Quốc và Hiệp hội thương mại tỉnh Chung Cheong-Hàn Quốc, cùng đơn vị phối hợp Vinexad tổ chức.

Tách ra từ triển lãm nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ lớn nhất Việt Nam – VIETRF, VIPREMIUM 2019 quy tụ hơn 190 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc... tạo nên 280 gian hàng với các sản phẩm cao cấp.


Mặt hàng triển lãm bao gồm những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, Đồ gia dụng thông minh, Sản phẩm xanh, Quà tặng, Sản phẩm công nghệ, và Khu vực Start - up.

VIPREMIUM 2019 nổi bật nhất với Khu vực Korea Sourcing Fair (Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc)– là triển lãm DUY NHẤT và LỚN NHẤT tập trung các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với gian hàng đến từ nhiều hiệp hội và nhiều tỉnh thành của Hàn Quốc, đăc biệt khu vực K-Venture của tỉnh Chung Cheong. Triển lãm Trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. Korea Sourcing Fair và K Venture sẽ là nơi đơn vị mua hàng trong nước tìm được nguồn hàng Hàn Quốc tiềm năng để phát triển tại Việt Nam và là thiên đường cho các tín đồ của sản phẩm Hàn Quốc.


Đặc biệt, một trong những dịch vụ đi kèm tại triển lãm, VIPREMIUM 2019 - KSF 2019 - K Venture sẽ cung cấp cho các đơn vị tham gia triển lãm “Chương trình kết nối giao thương 1:1” hoàn toàn miễn phí. Chương trình là hoạt động kết nối, trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng. Ngoài ra, BTC VIPREMIUM 2019 còn đặc biệt đài thọ vé máy bay và khách sạn cho 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanmar đến tham quan triển lãm, tham gia giao thương để tìm được mặt hàng phù hợp để phát triển ở nước họ.

Bên cạnh đó, Triển lãm còn có chương trình Buyer Zone – Dự kiến Đơn vị mua hàng của các đơn vị trong ngành sẽ có mặt tại triển lãm trong suốt 4 ngày, trong "Khu vực Gặp gỡ phòng mua hàng của kênh bán lẻ tại Việt Nam " với các đại diện từ các siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, các trang thương mại điện tử.


Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các Hội thảo như: Cập nhật xu hướng Thương Mại Điện tử với nhiều chủ đề xâu chuỗi – Đơn vị đồng tổ chức: Haravan; Kết nối giao thương với các Siêu thị lớn – Đơn vị tổ chức: Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA); Tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam và khu vực – Chuyên gia ngành; Các chính sách Mua hàng từ siêu thị – Đại diện của siêu thị; Kết nối với phòng mua hàng của 10 – 15 siêu thị và chuỗi cửa hành tiện lợi; Xu hướng bán lẻ của ngành hàng hóa cao cấp – Đại diện của Nielsen; các chủ đề liên quan tới Sản phẩm Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho đối tượng B2B và B2C

Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi tại website www.vipremium.vn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546