Amulette de Cartier 2016: Khẽ gọi ước mơ


Tựa như vật tín cầu may, Bộ sưu tập Amulette de Cartier là cây cầu danh vọng dẫn lối đến với những khát vọng thầm kín của bản thân.


Ẩn sâu bên trong vẻ bề ngoài hoàn mỹ của những viên đá quý nhiều màu sắc là bức thông điệp bí mật khẽ gọi thầm những mong ước bấy lâu.


Bộ sưu tập Amulette de Carter 2016 kế thừa trọn vẹn những tinh hoa của người tiền nhiệm trước đó. Bên cạnh lựa chọn 7 loại đá quý thiên nhiên gồm đá ngọc mắt mèo (Opal), đá Thiên Thanh (Lapis Lazuli), đá lông công (Malachite), đá tinh thế Carnelian, đá Chrysoprase, xà cừ (mother- of-pearl), và đá hoa cương (Onyx) tượng trưng cho những cung bậc khác nhau của ước vọng người phụ nữ, nhóm kỹ sư chế tác kim hoàn bổ sung thêm hai phiên bản mới gồm vàng và snakewood (gỗ đốm).


Ẩn ý về sự may mắn, tốt lành và thịnh vượng được truyền tải trọn vẹn qua phiên bản chế tác từ vàng với motif Guilloché được chạm trổ tinh xảo tựa như ẩn ý về ánh nắng rực rỡ lan tỏa năng lượng sống ngập tràn, soi sáng cung đường phía trước và dẫn lối đến với đỉnh cao danh vọng mới.


Trong khi đó, phiên bản chế tác từ gỗ đốm quý hiếm được coi như tấm bùa hộ mệnh che chở bình an, xua đuổi những điều không may mắn rộng mở con đường thành công và thức tỉnh khả năng tiềm ẩn để biến những điều không thể trở thành hiện thực.


Phiên bản cập nhật chế tác từ vàng và gỗ đốm thuộc Bộ sưu tập Amulette de Carter 2016 gồm nhẫn tay, dây chuyền và hoa tai với nhiều lựa chọn khác nhau về kích thướ.


Kết nối với bề mặt dây chuyền là phần dây đeo thanh mảnh được chế tác từ chất liệu vàng hồng nối chặt vào điểm tựa nhằm truyền tải ý niệm về niềm tin vững chắc vào tương lai.

Ảnh: Cartier
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546