Gương Mặt Điện Ảnh : Với vai Vinh Sói trong web drama Ông trùm – Dẹp loạn giang hồ, Quang Sơn chinh phục được ban giám khảo


Sau 1 tuần tạm ngưng phát sóng, tập 4 của chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2019 vừa lên sóng trở lại vào đêm 8/6 với chủ đề “Vai diễn yêu thích”.


Yêu cầu của chủ đề là các thí sinh phải thể hiện lại 1 vai diễn mà mình yêu thích trong các bộ phim điện ảnh hoặc web drama. Nam thí sinh có phong cách bụi bặm nhất chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2019 là Quang Sơn thể hiện vai Vinh Sói trong web drama Ông Trùm – Dẹp loạn giang hồ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.Lợi thế của Quang Sơn so với các thí sinh khác đó là vai diễn này trong phim cũng do anh thể hiện. Tuy nhiên, 2 phiên bản Vinh Sói này hoàn toàn khác nhau. Hỗ trợ cho phần thi của Quang Sơn là diễn viên Phương Trâm trong vai Trâm, diễn viên Hữu Tài (Á quân Gương Mặt Điên Ảnh 2018) và diễn viên Lâm Thắng (Á quân Cười Xuyên Việt) trong vai đàn em Vinh Sói,“bé Nắng” Kim Thư vào vai con gái của Trâm. Diễn xuất tốt của Quang Sơn khi thể hiện hàng loạt diễn biến tâm lý phức tạp của gã giang hồ khát khao cuộc sống lương thiện cũng đã giúp anh khẳng định thế mạnh của minh ở vai phản diện. Anh nhận được lời khen từ bộ 3 giám khảo.

Thí sinh Âu Thành Cát chọn nhân vật Hùng trong bộ phim điện ảnh Chàng vợ của em, vai diễn nổi tiếng của “vua phòng vé” Thái Hòa. Phần thi với sự hỗ trợ của diễn viên Quỳnh Hồ (Á quân Gương mặt điện ảnh 2018). Để hóa trang giống với Thái Hòa, Âu Thành Cát đã đeo hàm răng vẩu suốt tiết mục. Điều này đã gây ấn tượng với giám khảo Cát Phượng bởi chị đã từng “trải nghiệm” những cơn đau buốt cả đầu vì đeo răng giả khi đóng vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo. Cả 3 giám khảo đã dành nhiều lời khen cho bài thi của Âu Thành Cát.

Nữ tướng cướp là bộ phim điện ảnh do Lê Hoàng làm đạo diễn và có sự tham gia của NSƯT Mỹ Duyên, ca sĩ Lam Trường và người mẫu Bằng Lăng.Đây là bộ phim Việt có doanh thu cao ngất ngưỡng trong năm 2005. Năm đó, thí sinh Lương Ánh Ngọc chỉ mới tròn…4 tuổi (sinh năm 2001). Dẫu vậy, nữ diễn viên trẻ vẫn quyết định chọn bộ phim này với vai Thu để dự thi trong tập 4 của Gương Mặt Điện Ảnh 2019. Mặc dù vẫn còn 1 khoảng cách khá xa để so sánh với phiên bản do NSƯT Mỹ Duyên thể hiện nhưng Lương Ánh Ngọc cũng đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo.

Thí sinh Hoa Thảo thể hiện vai Linh của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim chiếu rạp có doanh thu khủng Cua lại vợ bầu. Tiết mục tái hiện đoạn nhân vật Thoại (do diễn viên Lê Thanh Bảo Anh đóng) yêu cầu Linh phá bỏ cái thai mà anh cho rằng đó là kết quả của việc Linh đi ngoại tình với người đàn ông khác. Với số điểm thấp nhất trong đêm thi, Hoa Thảo đã phải chia tay với Gương Mặt Điện Ảnh 2019.

Tập 5 của Gương Mặt Điện Ảnh 2019 sẽ là đêm thi cuối của chủ đề “Vai diễn yêu thích” với phần thi của 5 thí sinh còn lại là Nguyễn Huy, Ngọc Nguyên, Đào Duy Quang, Đình Quân và Mỹ Linh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546