MC Hải Anh gây ấn tượng trong giải ra mắt CLB Golf Doanh Nhân Trẻ tại Quảng Ninh


Gần 2 năm đương nhiệm Á hoàng  Golf Queen, mới đây Hải An tiếp tục giữ trọng trách là người đồng hành trong giải Golf các doanh nhân trẻ Quảng Ninh mở rộng năm 2019. Trước đó, cô cũng đã tham gia dẫn dắt rất nhiều giải Golf lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Là người có kinh nghiệm trong việc tham gia thi đấu, cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều giải Golf nên đến với Giải Golf các doanh nhân trẻ mở rộng năm nay, Hải Anh vô cùng tự tin chia sẻ, hỗ trợ cho cả BTC và golfer tham gia dự thi.




Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự yêu thích với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, và hùng vĩ trong những ngày tham gia giải Golf tại Quảng Ninh. Cô cho biết, hiện tại ở miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung, đang có rất nhiều giải Golf được tổ chức. “Hải Anh cảm thấy rất vui mừng vì điều đó. Những giải golf được tổ chức thành công với sự tham gia của đông đảo cộng đồng golfer, điều này chứng tỏ rằng bộ môn thể thao này ngày càng trở nên gần gũi, được nhiều người yêu mến”.



Tại lễ ra mắt, ông Lưu Công Thành – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh cho biết, CLB Golf DNT Quảng Ninh hoạt động với phương châm: “Cùng đam mê, sẻ chia, yêu thương và phát triển”. Câu lạc bộ được thành lập với hạt giống ban đầu là 22 thành viên, có sứ mệnh thúc đẩy niềm đam mê golf đến tất cả Hội viên trong Hội.

Ban Chủ nhiệm lâm thời của câu lạc bộ Golf DNT Quảng Ninh cũng được ra mắt dịp này. Lãnh đạo CLB gồm ông Lưu Công Thành, Chủ tịch; Ông Trần Văn Thuyết, Phó chủ tịch Thường Trực; ông Đỗ Tuấn Anh, Phó Chủ tịch; ông Như Ánh Dương, Phó Chủ tịch. Ban chủ nhiệm sẽ đóng vai trò cầu nối, tạo nguồn lực phát triển tốt nhất cho môn thể thao này có thể nhân rộng tại Quảng Ninh.



Nhân dịp ra mắt CLB Golf, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã tổ chức thành công giải Golf DNT Quảng Ninh mở rộng 2019 với sự tham gia của các golfer đến từ các tỉnh thành, Hiệp Hội Golf và các CLB golf cả nước. Tổng giá trị giải thưởng được trao cho các golfer đạt giải lên đến gần tỷ đồng.


Đặc biệt, giải Golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh mở rộng năm nay đã nhận được sự tham gia hỗ trợ tổ chức của Ban lãnh đạo tỉnh, cùng rất nhiều nhà tài trợ. Trong khuôn khổ giải đã tổ chức đấu giá thành công hai cây Bonsai Nhật gây quỹ ủng hộ các cháu tàn tật, mồ côi, người nghèo và có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Anh Vy Quốc Tuấn là golfer tham gia giải đã là người đấu giá thành công cây bonsai với số tiền là 70 triệu. Tiếp đó, chủ nhân của khách sạn Nam Đạt Hạ Long với 55 triệu cũng là người thứ 2 trong chương trình đấu giá thành công cây bonsai.





Tại giải đấu có hoạt động trao tặng 2 căn nhà trị giá 50 triệu đồng/1 căn cho các em bé là trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Quảng Ninh. Số tiền 100 triệu này đến từ hoạt động đấu giá diễn ra trong đêm gala trao giải.

Hải Anh chia sẻ: “Rất cảm ơn BTC, cảm ơn các golfer đã cùng với Hải Anh trải qua những giây phút tuyệt vời trong Giải Golf các doanh nhân trẻ Quảng Ninh mở rộng năm 2019, đặc biệt cảm ơn ekip đã hỗ trợ Hải Anh, các photographer rất chuyên nghiệp cùng thương hiệu váy dạ hội Solist của NTK Dung Hoàng”.




Photo: Bùi Xuân Tùng – Kim Cương- Huy Phong Phạm

Make up: Linh Thảo Lê

Boutique: Váy dạ hội Solist (24 Phố Huế, Hà Nội)
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546