Á hậu Hoàng Hạnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời trên du thuyền 5 sao


Người đẹp cho biết đó là do những áp lực xung quanh cuộc thi khiến mình với đồng đội mâu thuẫn chứ không phải cố tình tạo drama.


Á hậu Hoàng Hạnh đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi góp mặt trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Trong tập 2, drama giữa đội trắng của Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy càng nóng lên khi cả 2 mâu thuẫn và cãi vã nhau.

Trước tình hình này, nhiều người đặt hoài nghi rằng, Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy đang cố tình tạo drama để thu hút sự chú ý từ công chúng khi chương trình lên sóng. Trả lời về vấn đề này, người đẹp cho biết, cô thừa nhận là ở 2 tập đầu Cuộc đua kỳ thú 2019, bản thân làm chưa tốt. Nhưng Hoàng Hạnh khẳng định tất cả mọi thứ diễn ra đều là tự nhiên chứ không phải do team mình cố tình tạo chiêu thu hút sự chú ý như đồn đoán. 


Hoàng Hạnh thừa nhận mình làm chưa tốt và sẽ có những bứt phá ở các tập sau.

Người đẹp cho biết: 'Lần đầu tham gia chương trình nên 1,2 tập đầu Hạnh còn hơi loạng choạng. Sau mâu thuẫn với đồng đội, cả 2 phân tích cái đúng cái sai để các tập sau kết hợp ăn ý hơn. Trong cuộc đua có nhiều áp lực nên việc cá nhân nổi nóng vì không hiểu nhau là điều có thể thông cảm.

Hạnh mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội Trắng trong những tập tiếp theo. Tập 2 là những thử thách về thể lực, sức bền, có những việc Hạnh không hoàn thành tốt, Hạnh ghi nhận đóng góp của khán giả để hoàn thiện mình nhiều hơn'.


Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Hoàng Hạnh sau khi gây bão truyền thông.


Tại sự kiện, Hoàng Hạnh gây chú ý với tông make up đậm cùng son môi màu tím nhạt tiệp màu với trang phục.


Cô để kiểu tóc bồng bềnh khoe gương mặt thanh tú.


Sau cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh mong muốn mình có nhiều dự án hơn nữa nên đang dành thời gian học catwalk, thanh nhạc, vũ đạo, tiếng Anh để có thể phát triển sự nghiệp của mình tốt hơn.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546