Lily Chen gợi ý trang phục dạo phố cho quý cô hiện đại


Trong bộ ảnh mới,  Lily Chen bất ngờ khi để tóc ngắn năng động biến hóa hình ảnh với phong cách thời trang năng động, cá tính những vẫn giữ được nét quyến rũ riêng.

Lily Chen được biết đến khi tham gia cuộc thi Tình Bolero 2019. Hiện tại, nữ người mẫu đang lọt Top 3 chung cuộc và đang chuẩn bị cho đêm chung kết vào đầu tháng 7. Luôn chỉn chu hình ảnh cùng kiến thức về thời trang tốt, Lily Chen luôn biết cách làm mới mình với nhiều hình ảnh đa dạng. Khi nữ tính, khi gợi cảm lúc lại cá tính, Lily Chen luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.


Thiết kế sắc đen cá tính chấm gối, phom dáng bó sát cắt xẻ nhẹ dễ di chuyển điểm nhấn lớp voan xếp nếp xòe phía sau lưng. Nữ ca sĩ kết hợp kính Elizabeth & James cùng găng tay đen tiệp màu tăng sự sang chảnh và quý phái cho người mặc.



Lily Chen tư vấn thêm 1 sét đồ năng động, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ nổi bật với sắc trắng. Váy suông khoe chân dài điểm nhấn là phần bèo nhún thềm ngực và cánh tay. Lily Chen khéo léo kết hợp kính chanel gọng trắng cùng giày  thể thao Stella McCartney màu trắng cực năng động.

Với phong cách mới lạ, cá tính khi cắt phăng mái tóc dài của mình, Lily Chen hóa thân thành quý cô sang chảnh, quyến rũ và không kém phần năng động cá tính với sét đồ hiệu dạo phố.


Một thiết kế toát lên sự mạnh mẽ, thành đạt của người phụ nữ trong xã hội. Trang phục bó sát sắc đẹp quyền lực với điểm nhấn là phần cổ trễ chữ V gợi cảm cùng thắt lưng Balenciaga lạ mắt. Người đẹp mang kính Miu miu, túi hiệu Gucci. Kiểu tóc ngắn giúp tôn bộ trang phục một cách tuyệt đối và bắt mắt.



Trang phục vest cá tính, năng động được Lily Chen kết hợp giày thể thao lạ mắt. Cô nàng cá tính nhưng không kém phần gợi cảm với phần cổ chữ V khoe vòng 1 hờ hững. Lily Chen dùng kính Gentle Monster, giày Balenciaga. Tổng thể bộ trang phục cực thu hút khi toát lên sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của người phụ nữ thành đạt.
Trước đêm gala trao giải Tình Bolero, Lily Chen đang tập luyện những bài diễn để thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Nữ ca sĩ cho biết mình chuẩn bị tâm lý thật thoải mái để thi và đón nhận kết quả. Với cô, chặng đường nghệ thuật còn rất dài và sẽ phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546