Trung tâm y sinh học HelenCare Việt Nam: cung cấp phương pháp Y sinh học tiên tiến của Thụy Sĩ



Ngày 21/7, Trung tâm y sinh học HelenCare Việt Nam - Đại diện độc quyền của Paracelsus Thuỵ Sỹ tại Việt Nam, đã khai trương tại 224 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TPHCM. Trung tâm sẽ hoạt động dưới sự hướng dẫn của tiến sĩ y khoa Ioannis Vogiatzis, đến từ Trung Tâm Paracelsus Thụy Sĩ.


Tiến sĩ y khoa Vogiatzis chia sẻ thông tin tại buổi lễ khai trương

Bác sĩ, Tiến sĩ y khoa Vogiatzis, là một chuyên gia và là cố vấn cao cấp trong lĩnh vực Y sinh học tiên tiến của Thụy sĩ. Tiến sĩ Vogiatzis đã có 7 năm công tác tại Trung Tâm Paracelsus, gần Zurich, Thụy Sĩ. Tại đây, ông đã làm việc gắn bó mật thiết với bậc thầy, đồng thời là giáo sư giảng dạy quốc tế Thomas Rau – bác sĩ, tiến sĩ y khoa hàng đầu trong lĩnh vực Y sinh học.

Chia sẻ thông tin tại buổi lễ, Tiến sĩ Vogiatzis cho biết: Y sinh học Thụy Sĩ luôn lấy bệnh nhân làm trọng tâm hàng đầu. Chúng tôi nhìn vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của họ để có được một chẩn đoán toàn diện và lập ra kế hoạch điều trị phù hợp.


Tiến sĩ y khoa Vogiatzis chia sẻ thông tin tại buổi lễ khai trương

Phương pháp tiếp cận y học Thụy Sĩ giúp cho thế giới có một góc nhìn hoàn toàn mới về mối quan hệ nhân quả giữa lối sống, sức khỏe, bệnh tật cũng như cách chữa trị. Phương pháp này cũng đã chứng minh được những lợi ích đặc biệt có giá trị cao đối với những bệnh nhân mắc các chứng bệnh nghiêm trọng, chẳng hạn như ung thư và các bệnh mãn tính. Chính vì vậy, Y sinh học Thụy Sĩ đang ngày càng trở nên nổi tiếng trên thế giới.

Bà Lê Thị Thúy Nga, nhà sáng lập, kiêm Tổng Giám Đốc HelenCare cho biết: Sự ra đời Trung tâm trị liệu và chăm sóc sức khỏe HelenCare, theo phương pháp Y sinh học tiên tiến của Thụy Sĩ là một bước tiến mới, trên hành trình thực hiện cam kết của chúng tôi là đem đến cho người Việt chúng ta những giải pháp đẳng cấp quốc tế, để xây dựng không chỉ là một lối sống mà còn là cả một cuộc sống lành mạnh, đầy chất lượng, tràn trề sinh lực, sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cũng như sự thành công và viên mãn.


Trung tâm y sinh học HelenCare Việt Nam

Paracelsus là nơi kết hợp giữa đội ngũ các chuyên gia y khoa và công nghệ tiên tiến, cung cấp những kỹ thuật chẩn đoán và điều trị mang tính đột phá, sáng tạo. Sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ chuyên gia, được đào tạo theo cả hai trường phái y học truyền thống cũng như y học hiện đại mang tính thay thế, đem đến cho bệnh nhân những gói giải pháp toàn diện hơn và có tính cá nhân hóa cao hơn.

Trung Tâm Paracelsus cung cấp các dịch vụ toàn diện cho bệnh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới, với trải nghiệm chữa lành bao gồm điều trị, chế độ dinh dưỡng, điều chỉnh lối sống, kết hợp với các phương thuốc và kỹ thuật y khoa dành cho tinh thần cũng như thể chất.

Các phương thức tiếp cận nổi tiếng của Y sinh học Thụy Sĩ được phát triển bởi bác sĩ, tiến sĩ y khoa Thomas Rau và các đồng nghiệp của ông trong hơn 30 qua tại Trung Tâm Paracelsus, gần Zurich, Switzerland.

HelenCare chuyên cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ phối hợp, hỗ trợ và du lịch chữa bệnh đến Trung Tâm Paracelsus Thụy Sĩ. Khách hàng của HelenCare được tham gia tour đến Thụy Sĩ và sử dụng các dịch vụ khám, chữa bệnh tại Pararacelsus trong những năm gần đây. Và HelenCare sẽ tiếp tục mang đến cho bệnh nhân cơ hội được sử dụng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Y sinh học Thụy Sĩ ngay tại trung tâm mới của mình cũng như tại chính Pararacelsus.

Trung tâm y sinh học Helen Care Việt Nam
ĐT: 098 335 8188 – 098 153 8818 
mail: mail@helencare.com.vn 
Website: www.paracelsuswellness.vn 
Địa chỉ: 224 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM, Việt Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546