Endgame – đại tiệc siêu anh hùng gây bão toàn cầu đã có mặt trên FPT Play



Dù đã ra rạp cách đây 4 tháng nhưng sức hút của Avengers: Endgame vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính vì vậy, cho dù là fans hay không phải fans của dòng phim siêu anh hùng thì nhất định phải xem Avengers: Endgame để thấy nó hay cỡ nào.


Với định dạng Full HD, được phát đa nền tảng trên SmartTV, Laptop, Smartphone… thông qua ứng dụng FPT Play, Avengers: Endgame chắc chắn sẽ lôi cuốn cả gia đình vào những màn giao tranh đỉnh cao giữa biệt đội siêu anh hùng và kẻ thù không đội trời chung Thanos.

Khán giả và giới chuyên môn đều có chung nhận định Avengers: Endgame không chỉ là một bộ phim, đó là một hiện tượng. Sức hút khổng lồ của một siêu bom tấn đã khiến hàng loạt hệ thống bán vé trên toàn cầu nổ tung, hàng triệu khán giả sẵn sàng dành 3 tiếng đồng hồ cho mỗi lần xem phim và nhiều người xem đi xem lại mà vẫn tỏ ra vô cùng thích thú.

Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi về hướng đi, diễn xuất, giá trị giải trí và trọng lượng cảm xúc, với các nhà phê bình ca ngợi đỉnh cao của câu chuyện xuyên suốt 22 phần phim. Phim đã thu về 2.795 tỷ USD toàn cầu, vượt qua doanh thu Avengers: Cuộc chiến vô cực trong vòng 10 ngày, phá vỡ nhiều kỉ lục phòng vé và là phim có doanh thu cao nhất năm 2019, đồng thời cũng là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến ngày 21/07/2019. Trong đó có hơn 270 tỉ đồng doanh thu của phim tại Việt Nam và là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đạo diễn James Cameron đã gửi lời chúc mừng tới ê-kíp bom tấn siêu anh hùng. Ngược lại, bộ đôi anh em nhà Russo cũng cảm ơn Cameron, đồng thời bày tỏ niềm háo hức chờ đợi Avatar 2 của ông chính thức ra mắt vào cuối năm 2020.

Không phải ngẫu nhiên Avengers: Endgame có thể trở thành cỗ máy in tiền của Disney. Marvel cùng Nhà Chuột đã vạch ra chiến lược hoàn hảo cho bom tấn này. Theo CNBC, Disney đã làm việc với các nhà phát hành phim tại các quốc gia trên toàn thế giới để công chiếu bộ phim này cùng lúc, thay vì có vùng xem trước, vùng xem sau như nhiều phim trước đó của Marvel. Đây cũng là phần kết của cả một kỷ nguyên phim siêu anh hùng do Marvel Studios dày công sáng tạo suốt hơn một thập kỷ qua. Avengers: Endgame là quả ngọt của một chiến lược xây dựng vũ trụ điện ảnh nơi tất cả các phim đều liên quan đến nhau, buộc người hâm mộ phải xem hết, nếu không sẽ có lúc không hiểu gì. Nhưng điều quan trọng là gì? Các phim đó đủ hấp dẫn, có tính giải trí cao để khán giả chịu quan tâm đến tận diễn biến cuối cùng, trong Endgame.


Avengers: Endgame tiếp nối câu chuyện còn đang bỏ ngỏ sau thảm họa diệt vong toàn cầu từ cú búng tay của Thanos. Thế giới khi này chẳng còn gì ngoài những chốn hoang tàn và nỗi đau không gì bù đắp nổi của những người ở lại. Lúc này các siêu anh hùng trở thành những người bình thường đối diện với mất mát, đau thương và cả những đắng cay tủi nhục của thất bại.

Mỗi người bằng những cách khác nhau bấu víu vào cuộc sống để vượt qua bất hạnh. Nếu Black Widow cố gắng vun vén những mảnh vỡ còn lại từ tổ chức SHIELD, Captain America điều hành một nhóm hỗ trợ tâm lý với kỳ vọng mang đến động lực bước tiếp cho những người đang tuyệt vọng thì Hawkeye giải tỏa đau buồn bằng cách vùi mình trong bạo lực. Tận 5 năm sau đó, tình thế mới được đảo ngược, họ mới nhìn thấy ánh sáng, được sống đúng với bản chất là những siêu anh hùng từng lừng lẫy xông pha.

Lúc này, các siêu anh hùng bước vào một trận chiến mới chống lại Thanos, kẻ đã gây ra biết bao tang thương, đau khổ cho họ và mọi người. Có thể nói suốt chặng đường 11 năm, chưa bao giờ khán giả thấy các siêu anh hùng khóc nhiều đến thế. Điều này cũng phần nào lý giải được bởi đây là hồi kết, là trận chiến dữ dội, khó khăn nhất và cũng là tấm màn khép lại cho rất nhiều nhân vật.


Trên trang tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes, Avengers: Endgame giữ tỷ lệ đánh giá tích cực là 94 % và dựa trên 451 bài đánh giá, với tỷ lệ trung bình là 8.3/10. Trang cũng cho biết 88% người xem thích phim này dựa trên 31,351 lượt đánh giá cho ra tỉ lệ đánh giá là 4.5/5. Sự đồng thuận quan trọng của trang web có nội dung: “Thú vị, giải trí và gây ảnh hưởng về mặt cảm xúc, Avengers: Endgame làm bất cứ điều gì cần thiết để mang đến một trận chung kết Infinity Saga tuyệt vời của Marvel”. Trên Metacritic, sử dụng mức trung bình có trọng số, đã chỉ định cho bộ phim số điểm 78 trên 100, dựa trên 56 nhà phê bình, chỉ ra “những đánh giá chung có lợi”. CinemaScore thăm dò ý kiến của khán gải về phim đã cho bộ phim loại “A +” hiếm hoi, là bộ phim Marvel thứ ba giành được điểm số này sau Biệt đội siêu anh hùng và Chiến binh Báo Đen, trong khi những người ở PostTrak đánh giá cho phim 5 trên 5 sao và “khuyến nghị xác định” là 85%.

Không thể phủ nhận sự hoành tráng trong các trận đánh của Endgame. Những màn chiến đấu đỉnh cao, gay cấn khiến người xem phải nín thở, hồi hộp theo dõi. Endgame có nhiều sự phối hợp đẹp và ăn ý giữa các siêu anh hùng khi họ chiến đấu cùng nhau. Đặc biệt, cuộc chiến cuối cùng đã quy tụ tất cả những tinh hoa của vũ trụ và trở thành trận đánh vĩ đại nhất từ trước đến nay trong lịch sử phim siêu anh hùng.

Bên cạnh kỹ xảo, âm thanh của bộ phim sẽ khiến khán giả phải bất ngờ. Ở những phân cảnh hồi tưởng thì giai điệu da diết trầm mặc đẩy cảm xúc của người xem lên đỉnh đỉnh. Đối với những cảnh chiến đấu thì lại dồn dập, gấp gáp tạo sự oai hùng cho từng trận đánh. Nhạc phim của bộ phim đã sử dụng chủ đề Ant-Man của Barshe Beck, chủ đề Doctor Strange của Michael Giacchino và chủ đề Captain Marvel của Pinar Toprak. Ngoài ra, các bài hát “Come and Get Your Love” của Redbone và “It’s Been a Long, Long Time” của Jule Styne và Sammy Cahn được sử dụng, sau khi được nghe trước đó trong Vệ binh dải Ngân Hà và Captain America 2: Chiến binh mùa đông tương ứng.


Người dùng có thể thưởng thức bản hùng ca hay nhất mọi thời đại này thông qua ứng dụng FPT Play  (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website  htp://fptplay.vn Đặc biệt, khi đăng ký gói dịch vụ VIP, người dùng sẽ được tặng kèm Avengers: Endgame, áp dụng từ 20/8 đến 31/8/2019.

Thi Nữ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546