Quang Hà khiến fan choáng ngợp với liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát



Là một trong những giọng ca nam hàng đầu của làng nhạc Việt, Quang hà bên cạnh giọng hát nổi bật còn để lại ấn tượng với khán giả về hình ảnh chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Mới đây, nam ca sĩ Hà Thành chia sẻ bộ ảnh thời trang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho liveshow “Không thể thay thế” diễn ra cuối tháng 9 tại Hà Nội. Vốn gắn liền với hình tượng lịch lãm, Quang Hà trong lần hiếm hoi chụp ảnh thời trang này mang đến hình ảnh biến hóa với gu thời trang trẻ trung, năng động.


Nam ca sĩ diện áo thun tay dài màu sắc phối cùng quần jean năng động. Việc kết hợp các các gam màu nổi tạo hiệu ứng trẻ trung với người đối diện.


Luôn xuất hiện với vẻ chỉn chu, sang trọng trên sân khấu nhưng ngoài đời nam ca sĩ lại chuộng những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản. Trong ảnh, Quang Hà lăng xê gam màu trắng – đen đối lập cho trang phục.


Quang Hà đặc biệt ưa thích những trang phục tối màu để tôn nước da trắng và “ăn gian” chiều cao. Để set đồ không đơn điệu, anh sắm thêm phụ kiện gồm kính mát, dây chuyền, găng tay và cài áo kim loại.

Giọng ca sinh năm 1981 cho biết anh không chú trọng hàng hiệu hay phụ kiện xa xỉ – dù điều kiện bản thân hoàn toàn có thể mua được. Việc diện những bộ trang phục để bản thân thoải mái, tự tin nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp khi xuất hiện trước đám đông mới là điều được nam ca sĩ quan tâm.


Không ồn ào, chiêu trò trong suốt gần 2 thập kỷ ca hát, Quang Hà trong lần ra mắt sản phẩm mới đây lại không may bị vướng phải sự cố với ca khúc “Ai rồi cũng sẽ khác”. Nhiều ý kiến thậm chí cho rằng anh và ê-kíp muốn lợi dụng scandal đạo nhạc để “hâm nóng” tên tuổi.

Chia sẻ về điều này, Quang Hà cho biết: “Tôi đã có gần 20 năm gắn bó với nghề. Lâu nay tôi cũng chỉ muốn tập trung vào âm nhạc, chứ tuyệt đối không bao giờ mang chuyện tai tiếng để PR, đánh bóng tên tuổi. Điều quan trọng đối với tôi, không phải là nổi tiếng hơn mà quan trọng nhất là kéo dài tuổi thọ nghề nghiệp.


Tôi luôn tôn trọng khán giả của mình vì hơn ai hết họ chính là người nuôi Quang Hà và các bạn đồng nghiệp. Với những góp ý, nhận xét thiện chí, tôi và ê-kíp sẵn sàng lắng nghe. Ngược lại, những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm. Nhìn lại 20 năm sự nghiệp đủ để tôi tự tin nói rằng mình chưa từng làm chuyện gì có lỗi với khán giả”.

Sau những dự án MV vừa qua, Quang Hà tiếp tục bắt tay chuẩn bị cho liveshow mang tên: “Không thể thay thế”. Show diễn lần này được tổ chức tại Hà Nội – là món quà nam ca sĩ muốn dành cho quê hương của mình sau 16 năm rời xa để vào Nam lập nghiệp.


“Tôi đã từng sống với Hà Nội, rồi đã từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua.

Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng trong hai đêm nhạc”, anh chia sẻ.


Bên cạnh đó, liveshow hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khi có sự kết hợp giữa các giọng ca tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường,… cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và một nữ ca sĩ khách mời được ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót.

Giữa thời buổi bão hòa của thị trường âm nhạc hiện nay, việc tổ chức một show diễn cá nhân là điều không dễ dàng. Huống chi, trong liveshow của Quang Hà lại có sự góp mặt của đông đảo các khách mời ngôi sao với con số đầu tư tiền tỷ. Điều này phần nào phản ánh được sức ảnh hưởng của nam ca sĩ, đồng thời là tâm huyết anh bỏ ra cả vật chất lẫn tiền bạc để mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức nghệ thuật thăng hoa nhất.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546