Quang Hà ôm mẹ khóc ngất hát sau sự cố cháy sân khấu


Dù sân khấu 'chắp vá', thiếu thốn trang thiết bị, kịch bản thay đổi ngẫu hứng để lấp chỗ trống, nhưng Quang Hà vẫn vô cùng hạnh phúc vì nhận được quá nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và các nghệ sỹ đồng nghiệp.


Sau sự cố cháy Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô vào sáng ngày hôm qua (28/9), ekip sản xuất liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà bị tổn thất đến cả chục triệu đồng, nam ca sĩ sốc, phải nhập viện truyền nước. Vậy nhưng, điều bất ngờ và khiến nhiều người khâm phục là chỉ sau đó vài tiếng, Quang Hà vẫn lên sân khấu, biểu diễn hết mình phục vụ khán giả. 

Ca sĩ Quang Hà biểu diễn sau sự cố cháy sân khấu chỉ vài tiếng đồng hồ.

Chỉ có điều, thay vì một nơi biểu diễn hoành tráng với đầy đủ trang thiết bị, đạo cụ, dàn nhạc, đội vũ công được chuẩn bị trong 6 tháng trời, Quang Hà lại hát trên sân khấu 'chắp vá', với những trang thiết bị đi mượn vội vã trong 1 tiếng đồng hồ. Thậm chí, nam ca sĩ vừa hát, vừa 'câu' khán giả, lấp chỗ trống để nhạc sỹ Nguyễn Quang tiếp tục mượn thêm thiết bị. 


Nhạc sỹ Nguyễn Quang chia sẻ đầy xúc động trước khi buổi biểu diễn bắt đầu: 'Dàn nhạc từ 30 người, giờ chỉ còn nhiêu đây, 3 người thôi. Tất cả nhạc cụ, đạo cụ, trang phục biểu diễn đều cháy hết.'

Dù vậy, buổi biểu diễn vẫn kín chỗ và không ngừng 'tăng nhiệt' khán giả quá sung, muốn thể hiện sự yêu mến và ủng hộ cho nhân vật chính của liveshow Không thể thay thế. Các ca sỹ khách mời vẫn tham gia đầy đủ, dành cho Quang Hà những cái ôm, và lời chia sẻ đầy chân thành. 

Cảm kích trước tình cảm của các nghệ sĩ khách mời và khán giả, Quang Hà đã nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động. Dù các điều kiện biểu diễn không như ê kíp chuẩn bị nhưng nam ca sĩ vẫn cháy hết mình trong hơn 3 giờ đồng hồ.


Quang Hà tâm sự: 'Mặc dù không có sân khấu hoành tráng nhưng chúng tôi có tấm lòng và sự nhiệt huyết, cố gắng để mang đến một buổi nhạc trọn vẹn nhất mang tên Không thể thay thế.'


Danh ca Tuấn Ngọc và học trò Hoàng Đức Thịnh cũng đã dành nhiều lời động viên cho Quang Hà. Dù sự việc xảy ra như thế nhưng nam ca sĩ vẫn vững vàng trên sân khấu, cống hiến cho khán giả những ca khúc ấn tượng.

Là một trong những khách mời được mong đợi nhất trong liveshow lần này, danh hài Hoài Linh cho biết: 'Sáng dậy tôi nghe tin đã hết hồn, chỉ van vái xin ơn trên phù hộ cho tất cả mọi người bình yên trước cái đã. Qua đây tôi thấy Quang Hà cũng như các anh em trong ê kíp xoay từ 'chèo sang cải lương' đã có một buổi biểu diễn vô cùng ấm cúng'.



Nam danh hài mang đến cho khán giả một tiết mục độc đáo và hài hước với Quang Hà qua ca khúc Lá diêu bông của nhạc sĩ Trần Tiến. Với sự trở lại lần này, Hoài Linh tiếp tục giả gái qua hình ảnh người phụ nữ Bắc bộ duyên dáng, mang lại tiếng cười và nhận những tràn vỗ tay không ngớt của khán giả.



Bằng Kiều là một khách mời đặc biệt khác dành nhiều lời an ủi cho Quang Hà: 'Dù rất gấp rút nhưng tất cả đã đến ủng hộ là một minh chứng cho sự yêu thương của khán giả dành cho Quang Hà. Dù sân khấu không hoàn hảo, nhưng qua đó khán giả đã có những phút thăng hoa khi tập trung vào giọng hát đầy truyền cảm của Quang Hà trong buổi biểu diễn này'.


Trong một ca khúc về mẹ, mẹ Quang Hà đã lên sân khấu tặng hoa cho con trai. Quang Hà vừa hát vừa ôm mẹ, hai người rơi nước mắt khiến cả khán phòng đều xúc động. 



Vừa xuống sân bay từ miền Nam ra nhưng Đan Trường vẫn nhanh chóng đến buổi biểu diễn và có những tiết mục song ca cùng chủ nhân buổi diễn. Nam ca sĩ Kiếp ve sầu cho rằng Quang Hà có một tinh thần thép khi sự cố bất ngờ xảy ra nhưng vẫn hát hết mình trên sân khấu.

Kết thúc buổi diễn, khán giả đã nán lại dành những tràn vỗ tay, chụp ảnh lưu niệm và gởi lời động viên cho Quang Hà sau một ngày đặc biệt trong cuộc đời mình.

Theo NLD
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546