Thót tim với màn nhảy từ tòa nhà cao 12 tầng của Hoa hậu H'Hen Niê



Sau khi trải qua những nhiệm vụ đầy bất ngờ tại CHDCND Triều tiên, 4 đội đua của Cuộc đua kỳ thú Việt Nam gồm đội Nâu, Cam, Vàng, Xanh Dương đã quay trở về Việt Nam để thực hiện các thử thách đầy cam go trong trận Chung kết tại Kiên Giang. Quần đảo Nam Du là nơi các đội đua thực hiện các thử thách đầu tiên trong trận Chung kết.

Càng về đích, thử thách dành cho các đội đua càng khốc liệt, có thể thấy ngay trong nhiệm vụ đầu tiên trong trận Chung kết. Các đội sẽ sử dụng những vật dụng do chương trình cung cấp để kết bè, đây là nhiệm vụ đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ, ăn ý và đòi hỏi kỹ năng khéo léo của đội chơi.








Có lẽ áp lực cạnh tranh gay gắt cùng những thử thách cam go đã khiến các đội đua liên tục căng thẳng. Ở thử thách này, lần đầu tiên khán giả có thể thấy sự căng thẳng đến đỉnh điểm của Xanh dương khi Lê Xuân Tiền rất bức xúc Đỗ Mỹ Linh, trong khi đó đội Nâu và Cam cũng gay gắt không kém... không ai nhường ai? Bình An “Em chả có cái tôi gì ở đây cả ..” hay Minh Triệu cũng khó chịu với Kỳ Duyên “Tại sao cứ cãi vậy?”. Liệu các đội sẽ giải quyết như thế nào để tiếp tục thử thách trước áp lực không ngừng?

Không chỉ kỹ năng, các thử thách trong Cuộc đua kỳ thú còn đòi hỏi các tay đua phải dẻo dai và có thể lực tốt. Sau nhiệm vụ kết bè, các đội sẽ tiếp tục lên tháp, tương đương tòa nhà cao 12 tầng, và nhảy xuống lấy chai nước ngọt... Lê Xuân Tiền sẽ là người thực hiện thử thách này.










Đối với 2 đội nữ, Minh Triệu đội Cam và H'Hen Niê đội Vàng sẽ thực hiện thử thách. Có thể thấy đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn và bào mòn sức lực của các đội chơi... khi các đội liên tục gặp trở ngại. Không nhưng vậy, trong chặng Chung kết còn rất nhiều thử thách cam go dành cho các đội. Đội nào sẽ bứt phá và trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019?

The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú phiên bản Người nổi tiếng sẽ lên sóng tập 10 vào 20h00 thứ Bảy, ngày 07/09/2019 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546