Top 5 quán cà phê không thể bỏ qua ở Đà Lạt


Du khách không chỉ được thưởng thức những thức uống độc đáo mà còn cảm nhận sự yên bình của Đà Lạt tại Woodstock, Triệu Đóa Hồng, Dalat Golf Cafe...


Woodstock: Quán được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà gỗ Bắc Âu, gây ấn tượng với khách ghé thăm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian bên trong được bài trí tối giản, sang trọng nhưng cũng không kém phần nên thơ, đậm chất Đà Lạt với những nhánh hoa khô. Đây không chỉ là điểm "check-in" ấn tượng mà còn là nơi dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức những món nước được pha chế thơm ngon. Quán tọa lạc tại số 80 Đường Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt.


Triệu Đóa Hồng: Cà phê Triệu Đóa Hồng được nhiều du khách gọi bằng cái tên thân thương là "Đà Lạt thu nhỏ". Quán khiến khách ghé đến như lạc lối trong không gian hoa ngập tràn cùng hương thơm dịu dàng, dung dị như chính cảm giác yên bình mà phố núi mang lại. Triệu Đóa Hồng không chỉ có hoa, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn chiều lòng khách bởi những món nước với hương vị đậm đà khó quên. Quán tọa lạc tại số 25 Thi Sách, TP Đà Lạt.


Đà Lạt Golf: Đứng thứ 3 trong Top 5 quán cafe Đà Lạt không thể bỏ lỡ là Đà Lạt Golf. Quán là chốn dừng chân thích hợp cho những người mong muốn được thưởng thức tách cà phê ấm trong chút se lạnh, thỏa thuê ngắm cảnh núi rừng từ trên cao. Bên cạnh việc sở hữu không gian ấn tượng, các món nước phong phú, Đà Lạt Golf còn phục vụ khách những bữa ăn chất lượng. Đây cũng là nơi được lựa chọn cho khá nhiều những dịp kỷ niệm như sinh nhật, cầu hôn, kỷ niệm ngày cưới... Địa chỉ của quán là 14 Đường Đống Đa, Thành phố Đà Lạt.


Thúy Thuận Coffee: Đến với Thúy Thuận Coffee, du khách không chỉ có cơ hội thưởng thức những loại thức uống thơm ngon, ấm áp mà còn được hòa mình trong cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt tươi đẹp. Với không gian 4 hecta ngập tràn sắc xanh của hoa cỏ, cây lá, Thúy Thuận Coffee mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Bạn nên thưởng thức những tách cà phê nguyên chất được sản xuất tại quán. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu về quy trình chế biến cà phê từ sản phẩm thô cho đến thành phẩm. Quán tọa lạc tại tổ 13, thôn 1, xã Tà Nung, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng


Nàng Cafe: Quán cà phê với tên gọi dịu dàng và tinh tế này của Đà Lạt sẽ là nơi lý tưởng để bạn tìm về với những điều thư thái nhất trong tâm hồn. Không gian quán yên tĩnh kết hợp cùng lối thiết kế tối giản, mộc mạc nhưng đầy tinh tế chính là điểm nhấn của Nàng Cafe. Một trong những món nước ấn tượng tại đây là cà phê trứng - thức uống có sự hòa quyện của chút cà phê thơm nồng, vị béo ngậy của bọt trứng. Ngoài cà phê trứng, Nàng Cafe vẫn phục vụ những món nước, món trà cùng vài chiếc bánh xinh xinh tự nướng. Địa chỉ của quán là 252 Đường Hai Bà Trưng, TP Đà Lạt. Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo thêm lịch trình các chương  trình tour Đà Lạt trong ngày hay thuê xe ôtô tự lái để tham quan thành phố ngàn hoa có thể tham khảo tại đây.

Theo Ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546