'Hoa hậu Bolero' Trần Mỹ Ngọc 'xoay trục' 180 độ với hình ảnh năng động, cá tính


Rục rịch cho dự án âm nhạc mới, Mỹ Ngọc bất ngờ biến hóa với gu thời trang khác lạ
Không chỉ đầu tư cho âm nhạc, Mỹ Ngọc còn tiên phong trong việc cách tân hình ảnh từ dịu dàng sang cá tính năng động để phù hợp với từng dự án.


Nhân sự trở lại với những dự án âm nhạc và chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quán quân Duyên dáng Bolero Mỹ Ngọc đã có bước đánh dấu chuyển mình bằng bộ ảnh thời trang dạo phố cực chất với những item “đắt xắt ra miếng”.



Cái tên đình đám của Duyên dáng Bolero – Trần Mỹ Ngọc được biết đến với phong cách dịu dàng, thướt tha đặc trưng. Tuy nhiên không vì thế mà cô lại không biết làm mới mình với những style khác. Nếu như bình thường, cô nàng thường chọn cho mình những mẫu áo dài kín đáo để đi diễn thì trong dịp 20/10 năm nay, Mỹ Ngọc đánh dấu sự “lột xác” ngoạn mục khi chọn cho mình phong cách thời trang cá tính, có phần tươi mới và trẻ trung hơn.


Không chỉ là giọng ca sang trọng đầy nội lực, Mỹ Ngọc giờ đây còn xứng danh là một “IT girl” với gu ăn mặc rất riêng và là một tín đồ hàng hiệu cực chất. Bộ ảnh lần này, Quán quân Duyên dáng Bolero ưu tiên chọn những item cơ bản được mix match tạo nên sự thời thượng và trendy trong từng set đồ kết hợp những món phụ kiện: dây nịt bảng lớn, kính, túi,.. Sự đổi mới 180 độ này của Mỹ Ngọc khiến ai cũng “nhìn là mê”.

Kiểu kết hợp áo vest cùng quần short giúp Mỹ Ngọc mang đến sự năng động khai thác được lợi thế hình thể và đôi chân trần dài thẳng tắp. Đặc biệt chi tiết xẻ ngực sâu hun hút đã tạo nét chấm phá cực mạnh cho set đồ này.


Mỹ nhân 9X gây ấn tượng với màn khoe dáng hiếm hoi cùng chiếc áo khoét vai ôm sát body kết hợp quần baggy đai cao và giày chất liệu da bóng. Quán quân Duyên dáng Bolero đã phá vỡ hình tượng nữ tính thường thấy để trở nên năng động, cá tính, quyến rũ hơn.


Mỹ Ngọc mix áo sơ mi cách điệu với chân váy chữ A. Cách kết hợp này đang được nhiều tín đồ thời trang rất yêu thích vì sơ mi hay chân váy đều là những món đồ cơ bản, có mặt trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Bộ đôi cổ điển này chưa bao giờ lỗi mốt và tạo nên style trang nhã, thích hợp cho việc đạo phố với cả không gian lịch sự, trang trọng.






Mỹ Ngọc chọn một chiếc váy ren mỏng để tự tin dạo phố trong ngày hè. Thiết kế tôn nét thanh lịch, điềm đạm với kiểu xếp ly cầu kỳ hơn. Ren dường như là chất liệu chưa bao giờ hết hot, từ các sàn diễn thời trang cho đến những thiết kế trang phục thường ngày. Với tông màu nổi đen nổi bật và thiết kế ren xếp lớp, Mỹ Ngọc tự tin sải bước.





Kết hợp giữa hai màu sắc trắng – đen tưởng chừng như đối lập nhưng lại giúp Mỹ Ngọc trở nên nổi bật hơn. Cô chọn sơ-mi phối chân váy chữ A màu đen thay vị trí dây nịt bảng lớn ở eo giúp che khuyết điểm và tự tin xuống phố. Đồng thời item này còn thể hiện sự tao nhã, thanh lịch với đường cắt kín đáo, pha trắng đen thu hút. Mắt kính cùng màu tạo tổng thể lịch thiệp.




Mỹ Ngọc chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện trong những ngày Sài Gòn nắng nóng gần 40 độ C nên cô tốn khá nhiều sức lực. Tuy vậy, khi nhìn thấy hình ảnh đẹp và màu sắc hiện lên theo đúng ý tưởng, cả êkíp rất hài lòng.

Trong giới ca sĩ Bolero hiện nay, thời trang của Trần Mỹ Ngọc thuộc loại độc đáo nhất. Vì cô là người tiên phong đổi mới hình ảnh cá tính năng động mà xưa nay chưa có ca sĩ thuộc dòng nhạc trữ tình theo đuổi. Không những tích cực làm mới dòng nhạc Bolero mà cô còn nhiệt tình làm mới hình ảnh, phong cách thời trang cá nhân.

Thời gian qua, Mỹ Ngọc bận rộn đi lưu diễn, làm Host “Duyên dáng Bolero 2019” cũng như chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Bên cạnh việc đi diễn, cô còn được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai trò cầm cân nảy mực ở các cuộc thi. Trong tháng 11 năm nay, Mỹ Ngọc sẽ ra mắt sản phẩm nhạc trẻ hứa hẹn sẽ tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng của giọng ca đến từ Đà Lạt.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546