Lần đầu tổ chức fashion show cho top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam



Fashion show “The Brave Way” là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cuộc thi HHHV Việt Nam tổ chức một Fashion show cho top 60 thí sinh trình diễn. 

Để chuẩn bị cho buổi Fashion show với chủ đề “The Brave Way” diễn ra vào ngày 16-10 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ (TPHCM), BTC và các NTK đã hé lộ về 3 bộ sưu tập được thiết kế riêng cho chương trình.

Đây là một trong những phần thi quan trọng vì có sự xuất hiện và chấm điểm từ các thành viên Ban giám khảo HHHV Việt Nam 2019, dưới sự giám sát của đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Với lần đầu tiên tổ chức một Fashion show, chương trình đã được BTC HHHV Việt Nam phối hợp cùng các ê kip, NTK tổ chức chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc. Trong Fashion show, top 60 sẽ trình diễn 3 bộ sưu tập được thiết kế riêng cho chương trình đến từ NTK Lý Giám Tiền, NTK Lê Ngọc Lâm và thương hiệu thời trang DCOLLAB.

NTK Lý Giám Tiền

NTK Lý Giám Tiền từng đoạt danh hiệu quán quân Project Runway Vietnam 2014 và có nhiều bộ sưu tập (BST) kết hợp cùng các nhãn hàng, được giới trẻ yêu thích, ngưỡng mộ bởi tài năng, sự hết mình với thời trang. Anh cũng là nhà thiết kế hoạt động tích cực tại các tuần lễ thời trang trong và ngoài nước. Dựa trên tiêu chí của Miss Universe: tự tin, gợi cảm, NTK Lý Giám Tiền góp mặt tại HHHV Việt Nam 2019 BST mang phong cách tươi mới, tối giản các chi tiết và chú trọng vào kỹ thuật cấu trúc cắt may, đặc biệt là form dáng tôn đường cong chữ của các thí sinh.

NTK Lê Ngọc Lâm

Trong khi đó, BST của NTK Lê Ngọc Lâm mang đến HHHV Việt Nam 2019 lấy cảm hứng hứng từ sự nở rộ của thiên nhiên, đặc biệt là loài nấm Oyster xinh đẹp từ cao nguyên. BST ra đời với mong muốn các thí sinh sẽ toả sáng, bộc lộ cá tính riêng và nét đẹp riêng trong hành trình chinh phục vương miện HHVN Việt Nam 2019.

Stylist Trần Đạt

Thương hiệu DCOLLAB được sáng lập bởi D2 Styling Agency và stylist Trần Đạt - stylist nổi tiếng của Việt Nam, nhiều năm gắn bó cùng tổ chức HHVN Việt Nam. Với BST mang chủ đề cái nhìn đầu tiên, thương hiệu này muốn gửi đến người yêu thời trang: chút yêu kiều của nét đẹp cổ điển, sự thanh lịch nhưng trong đó có sự táo bạo, thời thượng bởi những đường cut out. Chất liệu chủ yếu của BST là lụa, vải chemise, lụa satin ánh, các chất liệu đem đến sự mềm mại và nữ tính của người phụ nữ. Lợi nhuận của BST sẽ được trích một phần cho quỹ từ thiện.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546