Lily Chen bị trầm cảm sau vai diễn đầu tay trong 'Thất Sơn tâm linh'

Lily Chen dành nhiều thời gian để hoàn thành vai diễn trong bộ phim Thất sơn tâm linh. Người đẹp gặp không ít khó khăn khi từ người mẫu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.


Lily Chen gặp nhiều khó khăn khi thể hiện vai diễn trong phim kinh dị
Ảnh: NVCC

2019 là một năm thành công của Lily Chen khi giành danh hiệu Á quân Tình Bolero và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn thứ chính trong bộ phim Thất sơn tâm linh. Từ một người đẹp thành danh ở lĩnh vực ca hát chưa được bao lâu, Lily Chen khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chỉ vài tháng sau đó cô đã góp mặt trong phim điện ảnh lớn có sự góp mặt nhiều diễn viên tên tuổi. Lily Chen không tránh khỏi những khó khăn trong quá trình bấm máy. Tuy nhiên đó không phải là trở ngại lớn nhất. Nói về khả năng diễn xuất, người đẹp được đạo diễn đánh giá cao và nắm bắt nhanh nhạy từng ý đồ của ê-kíp. Thế nhưng với một bộ phim mang tính tâm linh cộng với vai diễn không hề "dễ thở", cô đã không làm chủ được cảm xúc cá nhân. Đó là lý do khiến Lily Chen gặp phải những chấn thương tâm lý sau khi phim đóng máy.



Lily Chen phối hợp cùng Quang Tuấn trong Thất sơn tâm linh

Trong phim, Lily Chen vào vai một cô gái có ngoại hình và nhan sắc quyến rũ, đó là nguyên nhân khiến cô trở thành nạn nhân của gã thầy bùa độc ác, nham hiểm. Chia sẻ về quá trình quay phim, chân dài tâm sự: “Mỗi khi đến cảnh quay, Lily cảm giác sợ đến sởn da gà, rất run và suy nghĩ làm sao để có thể hoàn thành tốt. Lúc đó tôi chỉ biết cầu nguyện và xin những người đã khuất đừng đứng bên cạnh tôi, để tôi có thể chuyên tâm hoàn thành vai diễn của mình. Cho đến khi quay xong, trở về khách sạn nghỉ ngơi, tôi cũng có cảm giác sợ hãi như có người đi theo bên cạnh mình''.

Nữ người mẫu tâm sự đây là lần đầu tiên cô đến Châu Đốc (An Giang) và cảm nhận được nhiều điều thú vị từ vùng đất này. “Bộ phim mang màu sắc kinh dị nên bối cảnh chính được chọn theo tiêu chí hơi ma quái, bản thân tôi tính rất sợ ma nên đi đâu cũng phải rủ một, hai người đi kèm cho bớt sợ. Tôi sợ vì tôi tin là có ma. Vấn đề này vẫn gây tranh cãi  nhiều cả ở những nền khoa học, kỹ thuật phát triển. Bằng chứng là họ đã có những bộ phim về duy tâm rất hay và những nhà ngoại cảm được công nhận", Lily Chen kể lại.


Nữ người mẫu dành nhiều thời gian và tâm huyết cho dự án lần này
Ảnh: NVCC

Lily Chen chia sẻ để hoàn thành tốt vai diễn này, người đẹp phải thức liên tục, chỉ được ngủ 4 đến 5 tiếng một ngày. Thậm chí, có hôm cô phải quay lúc 3 giờ sáng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt với sương mù dày đặc, bị trét sình lên người lạnh buốt, cảm giác vừa sợ vừa run. Trước đó vì không muốn làm mất nhiều thời gian của đoàn phim, Lily Chen đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu cũng như hoàn thành vai diễn. “Quá trình quay phim rất vất vả nhưng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Nhiều lúc tôi còn nhập tâm vào nhân vật đến mức quên mình là Lily Chen. Cái khó mà tôi gặp không phải là diễn xuất non nớt hay nhập vai không đúng ý đồ mà là câu chuyện tâm linh đã đè nặng trong tư tưởng khiến tôi ám ảnh”, cô nói.
Lily Chen chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một vai diễn mà đó lại là một nhân vật hoàn toàn có thật, dựa trên một câu chuyện có thật, nên khiến tôi lo sợ và có chút áp lực. Thật sự tôi khá lo lắng, không biết làm như thế nào cho giống với nhân vật đó ở ngoài đời, để khi khán giả xem có thể so sánh theo chiều hướng tích cực, và sẽ không còn thấy bóng dáng của Lily Chen trong đó nữa. Với tất cả mọi cố gắng của tôi cũng như của mọi người, hi vọng rằng Thất sơn tâm linh sẽ được khán giả đón nhận thật nhiệt tình".
Ngoài ra, khi hoàn thành xong vai diễn, Lily Chen vẫn còn sống trong giai đoạn dài của sợ hãi, ám ảnh đến mức đêm ngủ đều mơ thấy những hình ảnh kinh dị, khiến cô rơi vào tình trạng trầm cảm và hay khóc một mình. Song nhờ vào sự chăm sóc của người thân, quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp cô đã vượt qua giai đoạn khủng khiếp này.

Tố Nữ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546