Nghệ sĩ Thanh Hằng: Nếu được trở lại thanh xuân, tôi muốn sống như Nam Cường


Trong tập 2 của chương trình 'Tinh Hoa Hội Tụ', nghệ sĩ Thanh Hằng đã xúc động khi nhớ lại thời thanh xuân khó khăn và gắn liền với nỗi buồn của mình.


Sau đêm thi hội ngộ đầu tiên, Tinh Hoa Hội Tụ tập 2 tiếp tục chào đón sự góp mặt của NSƯT Thanh Hằng trong vai trò giám khảo khách mời cùng với 2 vị giám khảo chính của chương trình là danh ca Phương Dung và NSND Hồng Vân.

Sau chiến thắng đầu tiên vào tuần trước, Nam Cường đã dùng một nửa số tiền thưởng của mình để gửi tặng đến Chùa Lâm Quang, nơi đang nuôi dưỡng rất nhiều cụ già không nơi nương tựa. Anh còn dành thời gian trực tiếp nấu nướng, trò chuyện và thăm nom các cụ già. Nam ca sĩ hy vọng sẽ giúp một phần kinh phí nhỏ phụ giúp công việc chăm sóc các cụ của chùa.


Trong tập 2 này, Nam Cường mang đến câu chuyện tình tuổi học trò dễ thương qua tiểu phẩm hài đầy thú vị. Hình ảnh thời thanh xuân của nhiều người thông qua chương trình Quà Tặng Âm Nhạc, hay những bức thư tình ngây ngô cũng được Nam Cường tái hiện bởi khả năng diễn xuất hài hước của mình. Anh còn mang đến hai ca khúc ngọt ngào là Thao Thức Vì Em và Thiên Đàng Ái Ân.

Nhận xét về tiết mục, danh ca Phương Dung cho biết Nam Cường đã hát hai bài rất hay, rất mùi. Hồng Vân khẳng định sở trường chính của Nam Cường là ca hát, nên cô hy vọng những tuần thi sau, Nam Cường sẽ chú ý hơn để không để những hoạt cảnh chi tiết làm ảnh hưởng đến giọng hát của mình. 

Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết, nếu được trở lại thanh xuân, chị sẽ sống giống như Nam Cường, giống như câu chuyện mà anh đã mang lại. Nghệ sĩ Thanh Hằng cũng chia sẻ thêm, chị không biết thanh xuân là gì, vì từ năm 14 tuổi chị đã phải bươn chải ngoài đời, theo đoàn hát và cứ thế lao vào công việc: “Nhiều lúc tôi suy nghĩ, đời có gì mà vui? Toàn gặp chuyện buồn nên tôi không thấy thanh xuân. Đó là những chuỗi ngày dồn hết cho sự nghiệp”.


Thế nhưng chị cũng khẳng định, sau này, khi mọi thứ ổn định hơn, chị mới nhận ra, tại sao thanh xuân đến với chị mà chị không hề hay biết. Nghe đến đây, danh ca Phương Dung cũng chia sẻ, thanh xuân của mình chỉ gói gọn trong một câu hát “hồn lỡ sa vào đôi mắt em” và đó là lúc nữ danh ca dùng cả thanh xuân của mình để yêu và chung thuỷ với người tình âm nhạc.


Chương trình Tinh Hoa Hội Tụ tập 3 với chủ đề Ước mơ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư, ngày 16/10 trên kênh THVL1.

Theo Vnmedia.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546