Thương hiệu Myun19 Cosmetic tung ra bộ ba sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng và serum phục hồi


Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ trong không gian ánh vàng sang trọng cùng tông bộ trang phục đến chúc mừng chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 ra mắt công ty cũng như thương hiệu bằng bộ ba sản phầm đầu tiên, gồm: Revitalizing & Repair Serum, Whitening Body Bath và Whitening Body Cream.


Mới đây, công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Myun19 đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu Myun19 Cosmetic & Beauty Care với chủ đề Đánh thức vẻ đẹp hoàn hảo của bạn vào ngày 6/10. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương. Nàng hậu xuất hiện tại sự kiện với một thiết kế mới nhất từ nhà thiết kế Minh Quân, bộ đầm sang trọng và rực rỡ ánh vàng cùng họa tiết độc đáo và form dáng ấn tượng.


Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 đồng thời là đại sứ thương hiệu Myun9 Cosmetic & Beauty Care, đại diện Viện thẩm mỹ JolieD…

Được biết Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.


Chọn lựa tiêu chí “Chất lượng trên hết là vì sức khoẻ cộng đồng”, ở đó người sáng lập thương hiệu, đội ngũ nhân sự, những người bán hàng, phân phối cũng chính là những người tiên phong trải nghiệm và chọn lựa sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu Myun19.

Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi cũng như cập nhật công nghệ khoa học hiện đại. Myun19 Cosmetic & Beauty Care cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.



Là khách mời đặc biệt của sự kiện, hoa hậu Diễm Hương đã có những chia sẻ đa chiều về những câu chuyện, trải nghiệm thực tế cũng như cách để chăm sóc, giữ gìn làn da luôn trắng hồng, khoẻ mạnh, đầy sức sống, đặc biệt là với là da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm. “Với đặc thù công việc Diễm Hương luôn phải chỉn chu, rạng rỡ cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt phải thường xuyên trang điểm, chế độ sinh hoạt thất thường và áp lực công việc cũng rất cao. Nhưng để luôn duy trì được nhan sắc rạng rỡ, nhất là làn da rất khoẻ khoắn, trắng hồng. Mình đặc biệt có ý thức về việc chăm sóc da, cũng như khắc khe khi chọn các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà hiệu quả, chẳng hạn như mỹ phẩm Myun19 Cosmetic & Beauty Care”, cô cho biết.

Quan trọng nhất là thông qua sự kiện lần này, Myun19 Cosmetic & Beauty Care giới thiệu khách hàng đến ba dòng sản phẩm mới nhất.



Revitalizing & Repair Serum - Tinh Chất Phục Hồi Và Cân Bằng Da

Thành phần: Nước tinh khiết, chiết xuất rau má, dâu tằm, nha đam, Niacinamide, Alpha-Arbutin,…

Công dụng: Khắc phục hiện tượng bỏng đỏ rát buốt, mạch máu giãn nở trên bề mặt các lớp biểu bì .
Tăng khả năng bảo vệ, phục hồi, loại bỏ các chất độc hại và các dịch dư thừa ngoài tế bào, giúp lưu thông tĩnh mạch chống lại sự kích ứng .Giảm đáng kể các nếp nhăn , sự mất nước cũng nhu không đều màu trên da, mang lại làn da khỏe mạnh , đều màu đầy sức sống

Cách sử dụng: Da đang gặp dị ứng, mẫn cảm... thoa sau bước làm sạch da dịu nhẹ. Da đang điều trị xâm lấn như laser, lăn kim, vi kim... dùng sau khi đã bong ra. Da đang điều trị mụn, nám, và da thường, bôi sau toner .

Giá bán lẻ: 290.000 VNĐ/10ml .


Whitening Body Bath - Kem Ủ Trắng Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Cetearyl Alcohol, Hydrogen Peroxide, Ceteareth-25, Cetyl Alcohol, Steareth-21, Stearie Acid, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Fragrance, Allantoin, Triethanolamine, Disodium Edta…

Công dụng: Tẩy sạch lớp da chết, sạch lớp cặn kem cũ. Làm sạch lớp chân lông giúp da hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn. Làm da trắng bóng, mịn màng, sáng khỏe.

Cách sử dụng: Tắm sạch, sau đó thoa đều kem lên toàn thân masage một đến hai phút. Lưu lại lên da 5 đến 10 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch với nước sạch. Sử dụng đều đặn một đến hai lần/tuần.

Giá tiền: 250.000 VNĐ/200ml


Whitening Body Cream - Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Sodium Polacrylate, Dipropyl-ene, Glycol, C13-14 Isoparaffin, Laureth – 7, Fragrance, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin,…

Công dụng: Loại bỏ sắc tố đen sạm. Dưỡng ẩm, trắng hồng hào căng bóng và khỏe mạnh. Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Cách sử dụng: Làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân, massage nhẹ một đến hai phút cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng đều dặn ngày hai lần, nên kết hợp với Whitening Body Bath để có kết quả tốt hơn.

Giá tiền: 320.000 VNĐ/200ml


Trong lịch sử hình thành và phát triển công ty, Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.



Myun19 Cosmetic & Beauty Care có cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.



Đồng thời, việc sáng lập Quỹ Myun19 - Viết tiếp ước mơ với chương trình trích 5.000 VNĐ trên mỗi sản phẩm được bán ra, Myun19 Cosmetic & Beauty Care mong muốn được góp một phần nhỏ vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng. Quỹ Myun19 - viết tiếp ước mơ sẽ được tổng kết định kỳ cùng kết quả kinh doanh và được đóng góp vào các quỹ từ thiện vì trẻ em, hỗ trợ các “nhà tạm lánh” hoặc các trung tâm bảo trợ xã hội trên cả nước.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546