Thúy Nga: “Làm liveshow tôi không áp lực chuyện bán vé”


húy Nga đã có những chia sẻ về liveshow sắp tới với sự ủng hộ đặc biệt từ Minh Nhí cũng như về việc người đồng nghiệp thân thiết Việt Hương không tham gia.


Vừa qua, nghệ sĩ hài Thúy Nga  đã tổ chức buổi ra mắt liveshow Cô gái tà tữa tường ten với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Minh Nhí, Long Nhật,  Quốc Thuận, Đoàn Thành Tài, Lâm Khánh Chi, Minh Dự, Cindy Thái Tài, Minh Dũng,… Nữ nghệ sĩ xuất hiện với hai bộ trang phục Thái Lan lạ mắt, gây ấn tượng với các khách mời.

4 năm sau thành công của Xin lỗi em chỉ là con quỷ được tổ chức tại Mỹ, Thúy Nga mới “dám” bắt tay cùng ekip thực hiện liveshow tri ân khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng mình trong sự nghiệp gây cười.

























Chia sẻ về học trò, Minh Nhí cho biết: “Tôi rất xúc động và tự hào về học trò. Thúy Nga là lớp đầu tiên mà tôi chủ nhiệm hồi học ở trường sân khấu nhìn các học trò Cao Minh Đạt, Việt Hương và nhiều người khác nữa thành danh tôi hạnh phúc vô cùng. Có một thời gian cô ấy buồn chuyện gia đình và định cư ở nước ngoài. Nhưng tôi vẫn dành thời gian động viên Thúy Nga vượt qua khó khăn. Thời gian gần đây, cô ấy trở lại với nghề hoạt động mạnh mẽ. Tôi chúc cho liveshow của Thúy Nga thành công, có những vai diễn để đời”.


Đáp lại tấm lòng người thầy, Thúy Nga chia sẻ: “Khi hay tin tôi làm liveshow, thầy Minh Nhí và NSND Hồng Vân sẵn sàng hỗ trợ hết lòng mà không màng đến cát-xê, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Mặc dù, hôm nay công việc thầy rất bận rộn, nhưng vẫn thu xếp thời gian đến với Nga. Làm gì thì làm vai diễn của thầy phải là hay nhất trong liveshow. Nói như vậy là không phải, Nga ưu ái dành vai diễn cho thầy mà phương châm của thầy dù xuất hiện ít nhưng phải để lại ấn tượng, vai diễn phải có tính nghệ thuật và giải trí để khán giả nhớ đến mình”.


Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng có những chia sẻ về địa điểm tổ chức liveshow không quá lớn vì cô không áp lực việc phải kinh doanh kiếm tiền mà chỉ muốn kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Về “bài toán kinh phí”, nữ nghệ sĩ thoải mái cho hay: “Tôi sẽ về nhà lấy vàng bán cộng với một ít tiền mặt tiết kiệm được 1 tỷ đồng. Nhưng kinh phí thực hiện là 2 tỷ không thấm vào đâu nên chắc tôi sẽ qua nhà thầy Minh Nhí để mượn hột xoàn bán để làm liveshow vì thấy rất thích sưu tầm”.

Trước thắc mắc của nhiều người vì sao Việt Hương lại vắng mặt trong liveshow quan trọng này dù cả hai có mối quan hệ thân thiết, Thúy Nga chia sẻ do lịch làm việc của cả hai trái ngược nhau nên đã không thể mời cô có mặt.


Thúy Nga là một trong những ngôi sao hài kịch tài năng của Việt Nam. Hơn 20 năm làm nghề, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi vô số vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm như: Lên chùa cầu duyên, Cô gái bán khoai, Bà già Yamaha… cùng rất nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp.

Đặc biệt, giọng nói 3 miền của Thúy Nga càng khiến các tiểu phẩm của cô khá tưng tửng và vui nhộn dễ đi vào lòng người. Năm 2010, Thúy Nga định cư tại Hoa Kỳ và trở thành một trong những cây hài ăn khách tại thị trường hải ngoại.

Theo điện ảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546