Trương Ngọc Ánh mê đắm trước giọng hát của MC 9x Anh Thi


Hoàng Y Nhung tự tin mang ca khúc “Lụa đào” mà cô sáng tác lên sân khấu. Đặc biệt, bài hát nói về nỗi truân chuyên của thân phận người con gái mà Hoàng Y Nhung dựa trên nhân vật có thật mà cô biết được.

Với chủ đề “Duyên Sắc”, top 12 được chia làm các nhóm thí sinh tương ứng với 4 màu sắc tượng trưng cho 4 cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ trong tình yêu: màu trắng yếu đuối, màu đỏ giận dữ, màu hồng vui vẻ và màu tím buồn thương. Duyên dáng Bolero tập 10 sẽ là đêm thi với màu hồng vui vẻ và màu tím buồn thương đến từ 6 cô gái xinh đẹp và tài năng bao gồm: Anh Thi, Băng Khuê, Ngọc Thúy (Sắc tím buồn thương), Hoàng Yến, Hoàng Y Nhung, Thi Phượng (Sắc hồng vui vẻ). Ban giám khảo của tuần này là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà và người mẫu - diễn viên Trương Ngọc Ánh. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi Quán quân Duyên dáng Bolero mùa 1 Mỹ Ngọc.


Là thí sinh mở màn cho tập 10 của Duyên Dáng Bolero, Hoàng Yến chọn thể hiện nhạc phẩm “Yêu tiếng hát ngày xưa” - sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. Bằng giọng hát ngọt ngào và luyến láy điêu luyện, giọng ca đến từ Vĩnh Phúc khiến người xem không thể rời mắt với tiết mục của mình. Nói về tiết mục này, Quang Hà nhận xét: “Hoàng Yến đã lột xác hoàn toàn so với những tiết mục trước từ cách hát, cách nhấn nhá đến những động tác múa rất thuần thục. Tạo nên một tiết mục đẹp và ấn tượng”. Đặc biệt, toàn bộ trang phục và đạo cụ (quạt) đều được chính tay nữ thí sinh thực hiện. Chính sự đầu tư nghiêm túc này, Hoàng Yến được Phi Nhung và Trương Ngọc Ánh khen ngợi. “Trang phục, make up của bạn rất chỉn chu. Khi bạn múa đôi mắt lẳng lơ nó rất ăn khớp và êm ả với nhau”, nữ diễn viên nhận định.


Thi Phượng là thí sinh tiếp theo thể hiện tài năng của mình. Là giọng ca được yêu thích với những bài hát buồn, chất chứa nhiều tâm sự của Duyên Dáng Bolero 2019, Thi Phượng luôn lấy nước mắt người xem mỗi khi xuất hiện. Nhưng với chủ đề “Duyên sắc”, Thi Phượng mạo hiểm lựa chọn thể hiện liên khúc 2 bài hát sôi động “Hoàng tử trong mơ” và “Hào hoa”. Xuất thân là một diễn viên múa, Thi Phượng tự tin thể hiện bài hát với vũ đạo đẹp mắt. Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành tiết mục, Thi Phượng tiết lộ: “Cuộc sống của em rất là màu hồng, chồng của em là một MC rất đẹp trai, cũng rất hào hoa, được nhiều người thích nhưng mà rất là chung thủy”. Về tiết mục này, bà xã MC Tuấn Anh nhận được nhiều lời khen ngợi và góp ý từ ban giám khảo. “Chị ấn tượng với cái tên của em. Khi em ngồi trên cao, gương mặt em rất là sáng”, Trương Ngọc Ánh nhận xét. Riêng giám khảo Phi Nhung cho rằng Thi Phượng nên tập trung hơn nữa trong cách diễn xuất, đặc biệt là biểu cảm gương mặt. Về cách hát, giám khảo Quang Hà cần nữ thí sinh hát chắc, dày và rõ hơn nữa.


Là thí sinh đầu tiên thuộc nhóm thi thứ 2 với sắc tím buồn thương, Anh Thi mang đến LK “Thương lắm mình ơi - Phận má hồng”. Xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu, nữ MC 9x nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo về giọng hát và sắc vóc của mình. “Chị rất ngạc nhiên với giọng hát Anh Thi. Nó rất ngọt ngào và đưa người ta đi vào kí ức, hoài niệm. Diễn xuất của em, đặc biệt là đoạn cuối rất là nhập tâm vào nhân vật của bài hát. Em truyền được cảm xúc cho người xem và nhất là cho chị khi lần đầu tiên được thấy và nghe em hát”, Trương Ngọc Ánh nhận xét. Giám khảo Quang Hà và Phi Nhung cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Anh Thi. Nếu Quang Hà cho rằng Anh Thi đã mang đến một tiết mục trọn vẹn về cảm xúc thì với giám khảo Phi Nhung, chị khen ngợi về giọng hát của nữ thí sinh. Tuy nhiên, nữ giám khảo cho rằng tiết mục sẽ lấy được nhiều nước mắt của khán giả hơn nữa nếu Anh Thi mềm mại hơn trong cách hát.


Là thí sinh cuối cùng trong đêm thi, Ngọc Thúy lựa chọn thể hiện ca khúc “Dòng đời”. Bằng chất giọng ngọt ngào và cách luyến láy điêu luyện, thành viên nhóm Nhật Nguyệt đã mang đến Duyên dáng bolero một tiết mục đầy cảm xúc. Nói về tiết mục này, Quang Hà nhận xét: “Ngọc Thúy lột xác hoàn toàn. Ngày hôm nay, em làm cho anh bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào, anh hoàn toàn bị thuyết phục. Anh cảm ơn em vì đã cho anh sống lại cái tuổi thơ của mình với những bài thơ mà anh đã được học. Màn múa chiếu rất ấn tượng, từ trước đến giờ chưa ai mang lên biểu diễn. Cảnh cuối em nhảy sông làm cho cảm xúc người xem lên tột đỉnh, làm anh không kìm được nước mắt”. Giám khảo Phi Nhung cũng có cùng nhận định với Quang Hà. Nữ ca sĩ cho rằng “Dòng đời” là một bài hát khó nhưng nữ thí sinh đã thể hiện trọn vẹn: “Em là một người không phải chuyên hát nhạc quê hương nhưng em chọn một bài thật sự rất là khó. Lúc xưa chị chọn, chị cũng phải suy nghĩ rất là kỹ. Em từ nhạc trẻ qua bên dòng nhạc này, hát như vậy là quá hay rồi”.


Kết thúc đêm thi, với số điểm thấp nhất được cộng dồn từ 2 đêm thi là Duyên dáng tự tình và Duyên sắc, chương trình đành nói lời chia tay với thí sinh Hoàng Y Nhung. Điều đó đồng nghĩa Anh Thi, Băng Khuê, Ngọc Thúy, Hoàng Yến và Thi Phượng chính là những cái tên bước tiếp vào vòng trong.

Đêm thi tiếp theo của Duyên dáng Bolero với thử thách tái hiện lại những câu chuyện thời sự có sức ảnh hưởng trong xã hội sẽ được phát sóng lúc 21:00 thứ Sáu ngày 18/10/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546