Công chúa nhà Đoan Trang náo loạn hậu trường 60 Phút Rực Rỡ


Không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc thành công, Đoan Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc cùng chồng Tây thành đạt và cô con gái 5 tuổi dễ thương.

Xuất hiện trong show diễn tái hiện hơn 20 năm sự nghiệp của mẹ, cô công chúa nhỏ nhà Đoan Trang  khiến cả trường quay rộn ràng xuýt xoa vì sự đáng yêu và dạn dĩ được thừa hưởng từ mẹ. Cô bé không ngừng chơi đùa cùng mọi người, và hễ sân khấu trống là Sol nhanh chóng chạy lên "quậy tưng bừng".

Nói về sự dạn dĩ của con gái mình, Đoan Trang không ngần ngại tiết lộ từ lúc 6 tháng, lúc mà Sol bắt đầu ăn dặm, con gái cô đã biết gõ nhịp theo bài hát. Sau này lớn hơn một chút, cô bé lại biết nhún nhảy theo các bài hát trên tivi.

Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Sol đã nói tiếng Anh rất rành, ở nhà cô bé còn là "thông dịch viên nhí" cho bà ngoại và bố Tây. Nhiều người trông đợi Sol có thể trở thành một phiên bản "thỏi socola biết hát" của mẹ Đoan Trang, tuy nhiên nữ ca sĩ lại hy vọng con gái sẽ có một cuộc sống bình thường.


"Với một ít năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ, nếu con có đam mê để đi con đường xa thì tại sao không? Còn nhìn chung, tôi vẫn muốn bé có một cuộc sống bình yên - một bé Sol bình thường của ba mẹ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp và mái ấm nhỏ hạnh phúc của "thỏi socola biết hát" Đoan Trang sẽ chính thức được bật mí trong chương trình 60 phút rực rỡ phát sóng vào 20h30 thứ Bảy, ngày 9/11/2019, trên kênh VTV9.

\

Theo VTV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546