Hoàng Hạnh khoe chân dài 1m15 với váy xẻ cao tại sự kiện


Trong sự kiện vừa diễn ra, Miss Earth Việt Nam 2019 Hoàng Hạnh trở thành tâm điểm với trang phục lộng lẫy cùng tông make up cá tính thời thượng.


Là một người đẹp, Hoàng Hạnh thường xuyên chăm sóc bản thân để da dẻ khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng. Sau Cuộc đua kỳ thú 2019, Hoàng Hạnh càng chăm sóc da của mình hơn vì da bị tổn thương trong quá trình quay hình ngoài trời dài ngày. Khi nhận được lời mời tham gia trải nghiệm các phương pháp làm đẹp khoa học, Hoàng Hạnh sẽ có thêm kinh nghiệm để làm đẹp cho bản thân.


Với chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài 1m15, Hoàng Hạnh chọn thiết kế xẻ đùi cao để khoe được lợi thế bản thân. Bộ trang phục màu bạc với điểm nhấn là phần xẻ phần eo cùng các xếp vải tinh tế phần thân váy cũng như phần tà bay bổng gợi cảm.


'Mỹ nhân Nghệ An' chọn tông make up nude mạnh mẽ cùng kiểu tóc tết buộc cao đang là xu hướng hiện nay. Với vẻ ngoài lộng lẫy như 1 màng công chúa, ngay khi bước vào sự kiện, Hoàng Hạnh trở thành tâm điểm của đám đông. Rất nhiều khách mời xin chụp hình của người đẹp.


Đi cùng Hoàng Hạnh đến sự kiện có chị gái Hoàng Hà. Cả 2 chị em được thừa hưởng chiều cao từ gia đình và đều sở hữu nhan sắc nổi bật. Hiện Hoàng Hạnh đang sinh sống tại TP.HCM, chị gái Hoàng Hà làm việc tại Nghệ An. Khi có thời gian rảnh, các thành viên trong gia đình Hoàng Hạnh thường bay vào TP.HCM để thăm người đẹp.


Sau Hoa hậu Trái Đất, Hoàng Hạnh đang nỗ lực học thanh nhạc,tập Gym và học Tiếng Anh để hoàn thiện bản thân mình. Cô rất tiếc nuối vì khả năng Tiếng Anh chưa tốt khiến cô gặp rào cản tại Hoa hậu Trái Đất.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546