Lâm Thắng: Từ “trai ngoan game show” đến “đàn em” của Hồ Quang Hiếu


Năm 2019 có thể nói là một năm diễn viên Lâm Thắng hoạt động “năng suất cao” khi liên tục xuất hiện trên các Game Show truyền hình, đến Web Drama ca nhạc…


Sau khi giành giải Á quân – Bảng tài năng chương trình Cười Xuyên Việt 2017, Lâm Thắng gần như ít xuất hiện hơn trên Game Show truyền hình mà chỉ tập trung đóng phim. Lâm Thắng từng tâm sự cho biết, bản thân anh không sợ vai nhỏ nên chỉ cần là vai diễn ưng ý là chàng diễn viên “lúm” chơi hết mình. Thế nhưng sau một khoảng thời gian dành quá nhiều thời gian dành cho phim ảnh cùng công việc kinh doanh, nhiều khán giả đã “la ó” vì mãi không thấy Lâm Thắng xuất hiện trên các Game Show. Đó là lí do Lâm Thắng đồng ý tham gia chương trình Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2, như một lời tri ân gửi đến khán giả.

Vốn sở trường chính là hài, Lâm Thắng khởi đầu Tinh Hoa Hội Tụ với tiểu phẩm Của Thiên Trả Địa. Trong vai đàn anh trộm cướp thừa mạnh miệng mà thiếu “gan trời”, Lâm Thắng đã khiến khán giả cười không ngớt. Hình ảnh này đã gợi nhớ lại vai trò của Lâm Thắng trong cuộc thi Cười Xuyên Việt 2017 năm nào.


Từ cuộc chơi cho vui, càng vào các vòng sau của Tinh Hoa Hội Tụ, chàng diễn viên càng “máu” nghề hơn và muốn đa dạng phong cách. Thế là từ đó có vai diễn ông già si tình trong tiểu phẩm Tình Già vừa hài hước lại gây sự đồng cảm lớn đến với BGK. Trong một tập Tinh Hoa Hội Tụ, NSƯT Hồng Vân đã nhận xét Lâm Thắng khi xem anh hóa thân vai diễn đồng tính trong mối tình thanh xuân: “Sở trường Lâm Thắng là hài, một cái hài rất duyên chứ không cố chọc cười người khác. Với tiết mục này, tôi lại có một cách nhìn nhận khác về Lâm Thắng, khi dám đi ngược lại sở trưởng, dám thay đổi bản thân mình để thể hiện một bản ngã khác”.


Ngay khi chương trình Tinh Hoa Hội Tụ chưa kết thúc, Lâm Thắng lại nhận lời tham gia tiếp chương trình Lô Tô Show – Phiên Bản Nghệ Sĩ 2019. Chàng diễn viên cho biết, đây giống như là một mối duyên vậy. Lâm Thắng tham gia vào đội O2 cùng Bích Ly, Tú Linh trong Lô Tô Show – Phiên Bản Nghệ Sĩ 2019, anh cảm giác như “cá gặp nước”. Ngay lúc “vào trận”, đội O2 đã đưa ngay hàng loạt mảng miếng duyên dáng vào tiểu phẩm phê phán nạn “đánh đề”, đồng thời đề cao tính nhân văn về tình cảm gia đình.




Bên cạnh việc trở lại cùng hàng loạt game show, Lâm Thắng cũng đã gây được sự chú ý lớn trong vai diễn Gấu “đàn em” Hồ Quang Hiếu trong Web Drama cùng tên. Lần đầu được hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu, Lâm Thắng không thể giấu được sự phấn khích khi được diễn cùng đàn anh. Sau một thời gian ngắn phát trên YouTube, Hiếu Bến Tàu liên tục giữ các vị trí cao trên Top Trending. Nhờ đó, gương mặt của Lâm Thắng càng được khán giả chú ý hơn nữa sau một khoảng thời gian dài im ắng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546