Nhóm thí sinh hàng Top HHHV 2019 ấn tượng với những thiết kế denim tái chế


Lấy ý tưởng tái chế để sử dụng lại các sản phẩm denim đã cũ và tái sinh thành những sản phẩm mới, BST Recycle – Tái sinh của V-Sixtyfour đã khiến các thí sinh HHHV 2019 phải thán phục từ ý tưởng đến thành phẩm.


Đây là Mini Collection nằm trong BST I Am ME được V-Sixyfour trình diễn tại Aquafina Viet Nam International Fashion Week - AVIFW19. Lấy chủ đề Recycle – Tái sinh, BST này nêu lên ý nghĩa tái sử dụng lại những sản phẩm Denim cũ, đi cùng sự sáng tạo để mang về những sản phẩm hoàn toàn mới, lại rất đặc sắc về yếu tố thời trang xu hướng. Một chiếc áo khoác có dáng dấp từ lưng quần, chiếc váy mang túi áo khoác hay chiếc thắt lưng lạ mắt từ túi quần cũ … sẽ là những chi tiết quen thuộc trong bộ ảnh này.
Tường Linh cực ấn tượng với bộ Jumsuit đính kính đa khối lấy cảm hứng từ những ống quần phom Tapered. Luôn được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh mạnh tại HHHV 2019, Tường Linh luôn cố gắng trong mỗi tập thử thách. Cô nàng thể hiện được sự đa dạng của bản thân trong mọi hoạt động, từ chụp ảnh đến quay phim, từ học cách thanh lịch đển thể hiện phần thi Bikini.


Recycle thật sự là một mảnh ghép cực kì táo bạo trong BST I Am ME của V-Sixtyfour vì không chỉ tập trung vào mặt thiết kế mà còn là ý nghĩa thông qua từng sản phẩm. Những thiết kế này mong muốn góp nên một tiếng nói cho công cuộc bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải mà 1 trong những loại rác thải nhiều nhất trên thế giới chính là quần áo.


Bên cạnh đó công nghệ điêu khắc laser và Acid Wash đã thổi hồn thêm rất nhiều vào những thiết kế này, mang lại nhiều hoa văn, tông màu độc đáo mà kiểu sản xuất Denim truyền thống không thể nào thực hiện được.


Bên cạnh những kỹ thuật sản xuất thì với công nghệ hiện đại khử khí Ozone và kỹ thuật về bảo vệ môi trường trong từng khâu, V-SIXTYFOUR đang mang đến những sản phẩm hoàn toàn vô hại cho môi trường và cả sức khoẻ người tiêu dùng.

Photo: Milor Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546