Xuất hiện thí sinh chuyển giới đầu tiên lọt vào bán kết Solo Cùng Bolero 2019


Hoài Sơn là một trong 32 thí sinh có tên ở vòng bán kết của Solo cùng Bolero 2019. 9X được biết tới là con nuôi của danh hài Hoài Linh.

Nhà sản xuất của Solo cùng Bolero cho biết năm nay, chương trình thu hút gần 10.000 người đăng ký tham gia. Sau khi tuyển chọn, chương trình đã tìm kiếm được 32 giọng ca bước vào bán kết.

Trong top 32 thí sinh, có sự xuất hiện của con nuôi danh hài Hoài Linh - Hoài Sơn. Vào dịp lễ giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua, Sáu Bảnh đã giới thiệu Hoài Sơn là con trai nuôi của mình trước đông đảo khán giả. Danh hài cùng con hát ca khúc Người đi ngoài phố.

Con nuôi Hoài Linh sở hữu gương mặt, vóc dáng thư sinh.

Hoài Sơn tên thật là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999. Anh chàng sở hữu chiều cao 1,75 m. Có thể nói, trong số các con nuôi của Hoài Linh, Hoài Sơn là người chưa được nhiều khán giả biết tới, chưa từng tham gia các cuộc thi. Solo cùng Bolero là chương trình đầu tiên 9X thử sức. 

Bên cạnh Hoài Sơn, top 32 còn có sự xuất hiện của nhiều giọng ca ấn tượng như Dạ Thảo, ca sĩ hát lô tô nổi tiếng (thuộc đoàn Lô tô Sài Gòn Tân thời). Cô cũng là giọng ca chuyển giới đầu tiên lọt vào bán kết của chương trình trong suốt 6 mùa giải vừa qua. Cô có giọng hát truyền cảm, phong cách trình diễn đa dạng, thể hiện được nhiều dòng nhạc từ bolero, nhạc trẻ đến cải lương.

Hoài Linh hát cùng con nuôi ở Lễ giỗ Tổ nghề vào tháng 9.

Ngoài ra, thí sinh Ngô Thiên Ân - con nuôi của Phi Nhung cũng có mặt ở vòng bán kết. Trước đó, cô bé từng lọt bán kết của cuộc thi và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải đầu tiên (12 tuổi). Sau 5 năm rèn luyện, Ngô Thiên Ân quay trở lại với quyết tâm chinh phục Solo cùng Bolero 2019.

Solo cùng Bolero là chương trình đầu tiên, góp phần đưa dòng nhạc Bolero trở lại ấn tượng trên sóng truyền hình. Trải qua 5 mùa phát sóng, game show này vẫn thu hút đông đảo người yêu nhạc Bolero đăng ký tham gia.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546