Cao Tùng Minh và Hải Triều “đấu khẩu” cực gắt khi bình luận về MV cổ trang


Sau khi Top 8 của Én Vàng 2019 lộ diện, các thí sinh đã bước sang vòng đấu mới với chủ đề “Sự kiện nổi bật”.


Mở đầu đêm thi là dự án ra mắt sách và buổi tiệc cảm ơn MV “Chị Hai” của nhạc sĩ Hamlet Trương, do cặp thí sinh Lee Thanh Tâm và Bảo Hằng thể hiện. Với hoạt cảnh giả định là một chương trình mang tên “Mỗi tuần một câu chuyện”, hai MC đã linh hoạt dẫn dắt câu chuyện về để khách mời có những phút trải lòng về MV vừa được ra mắt trước đó. 


Không chỉ xoay quanh câu chuyện của Hamlet Trương, Bảo Hằng và Lee Thanh Tâm còn mời đến chương trình hai khách mời đặc biệt – vừa là bạn thân vừa là đồng nghiệp hỗ trợ Hamlet Trương trong MV vừa qua, đó là diễn viên Hồng Trang và đạo diễn Vũ Trần. Ba khách mời đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn sau ánh hào quang sân khấu và mang đến nhiều bất ngờ thú vị nhưng cũng đầy lắng đọng.


Nhìn chung với phần dự thi này, Bảo Hằng và Lee Thanh Tâm đã làm tròn vai trò của người dẫn chương trình với cách dẫn dắt thu hút được người xem. Song với những thử thách ngày càng “nặng ký” ở Én Vàng, dĩ nhiên các thí sinh cũng nhận được những lời nhận xét rất sâu sắc nhưng cũng khá thẳng thắn từ Ban giám khảo. 


Nhà báo kỳ cựu Hà Quang Minh đánh giá: “Các em chuẩn bị quá kỹ lưỡng và bọn em bị cầm tù chính trong sự chuẩn bị đó”. Theo anh, thí sinh còn phụ thuộc nhiều vào kịch bản nên khi khách mời đưa ra những chi tiết hay, hai bạn lại bỏ lỡ không khai thác. 


MC Phương Uyên cũng chia sẻ với hai cánh én những kinh nghiệm rất bổ ích về những dáng ngồi phù hợp dành cho MC nữ, cách giữ nhịp điệu trong lúc hòa giọng… Trong khi đó, đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh chỉ ra một khuyết điểm nhỏ nhưng lại khá quan trọng với khán giả truyền hình là sự phối hợp trang phục của hai MC không hài hòa.

Sau đêm thi này, tạm dẫn đầu là Hải Triều với 37,25 điểm, tiếp đến là Cao Tùng Minh đạt 36,75 điểm, Lee Thanh Tâm nhận về số điểm là 36,5 và đang tạm về cuối là Bảo Hằng với 34,75 điểm. Én Vàng do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Tiaokay được phát sóng vào lúc 20:45 thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV9. Đêm thi tiếp theo của chủ đề “Sự kiện nổi bật” sẽ là thử thách dành cho 4 thí sinh còn lại của Top 8 là Long Hoàng, Quốc Định, Minh Anh, Nhật Trường ở Tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20:45 thứ Bảy 07/12/2019 trên HTV9.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546