Diễn viên Đào Vân Anh “Làm sao để dung hoà giữa bạn và gia đình, đó mới là một người đàn ông có sĩ diện tốt”


Tham gia chương trình Quyền Năng Phái Đẹp với chủ đề “Khi chồng sĩ diện”, diễn viên Đào Vân Anh không những có những chia sẻ thực tế mà cô còn lên sân khấu, hoá thân vào nhân vật, ứng biến trong tình huống của chương trình. 



Tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn học trung học, diễn viên Đào Vân Anh đã sớm nổi tiếng vì múa đẹp, diễn hay. Đến nay, hơn 20 năm làm việc trong nghề, với gần trăm vai diễn ở cả sân khấu kịch lẫn truyền hình, Đào Vân Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt của quý khán giả. Cô chia sẻ “Càng dấn thân sâu vào nghề diễn viên này thì Vân Anh càng không muốn từ bỏ nghề” và cô chỉ mong có những bước tiến vững hơn và để lại nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa qua từng vai diễn mà cô đảm nhận. 

Đào Vân Anh từng thử sức ở nhiều lĩnh vực, từ diễn viên múa, kịch nói, truyền hình đến người mẫu…. hiện tại, cô còn bận rộn với công việc kinh doanh riêng và là trụ cột kinh tế của gia đình nhưng Đào Vân Anh vẫn sắp xếp dành thời gian cho con và cho bản thân. 


Diễn viên Đào Vân Anh

Trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp với chủ đề “Khi chồng sĩ diện”, diễn viên Đào Vân Anh đã chia sẻ quan điểm của mình “Sĩ diện về tiền là một phần, mà Vân Anh còn nghĩ tới sự sĩ diện gia trưởng trong gia đình. Mình xong việc một cái là mình chỉ muốn lao về nhà, nhưng người đàn ông, ví dụ như xong việc, nhóm bạn nói là đi ăn chút xíu đi rồi về, việc gì mà phải về sớm vậy, vợ con lúc nào mà không gặp được, bây giờ anh em lâu lâu mới gặp nhau. Thế là sĩ diện và đi, đi với bạn với bè và về nhà lấy lý do là “anh phải đi tiếp khách, lâu lâu anh em gặp nhau, không lẽ anh đứng anh bỏ về thì coi sao được”… thì thật ra cái sĩ diện đó hơi khó chịu…. Bởi vì mình làm sao để dung hoà được giữa bạn và gia đình đó mới là một người đàn ông có sĩ diện tốt. Mình liệu định làm sao bạn cũng phải nể là mình biết cách để mà không mất lòng bạn và không bỏ gia đình”. 


Tình huống thứ 2 chương trình đặt ra, người bạn của chồng đến tận nhà mượn tiền của vợ, đặt vợ vào thế khó xử, vì sĩ diện của chồng mà người vợ đành miễn cưỡng cho mượn. MC Ốc Thanh Vân đã nhờ diễn viên Đào Vân Anh lên sân khấu, hoá thân vào người vợ để ứng biến trong tình huống này, cũng là từ chối nhưng thật khéo léo để chồng cảm thấy là vợ vẫn biết cách cư xử và chồng không bị mất sĩ diện. 

Sau màn ứng biến của diễn viên Đào Vân Anh, các khách mời của chương trình và quý khán giả có mặt tại trường quay đã vỗ tay nồng nhiệt ủng hộ sự ứng xử khéo léo của cô. 


Cùng với diễn viên Đào Vân Anh, MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Baggio và Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hoà An cũng dành nhiều lời khuyên cho chị em phụ nữ về việc làm cách nào để ứng xử khi chồng sĩ diện? 

Quyền Năng Phái Đẹp chủ đề “Khi chồng sĩ diện” sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 27/12/2019 trên kênh THVL1. 

Tú Ngân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546