MC Hải Anh dẫn dắt sự kiện kỉ niệm 6 năm thành lập Thế giới Hải sản


Để chào mừng dấu mốc ấn tượng 6 năm thành lập, Nhà hàng Thế giới Hải Sản đã tổ chức giải Golf có tên gọi “Thế giới Hải sản 6th Anniversary Golf Tournament 2019”.

 Bên cạnh mục đích kỉ niệm, giải còn được tổ chức nhằm gây quỹ xây dựng các trường học tại nơi vùng cao nghèo khó. MC/Á hoàng Golf Queen Hải Anh tiếp tục là gương mặt được lựa chọn dẫn dắt các chương trình chính trong khuôn khổ sự kiện.


Được tổ chức ngày 19/11 tại sân Golf Sky lake, giải đã quy tụ được sự tham gia của gần 150 golfer, dưới sự bảo trợ, tài trợ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trải qua 1 ngày thi đấu thành công, các giải thưởng đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng.


“Thương hiệu Thế giới Hải sản đã được Hải Anh biết đến từ khá lâu, và đây cũng là địa điểm luôn được Hải Anh ưu tiên lựa chọn khi muốn thưởng thức những món ăn ẩm thực Việt Nam, Hải Anh cũng thường xuyên giới thiệu với bạn bè về địa chỉ này. Và Hải Anh rất vui mừng, khi Nhà hàng Thế giới Hải sản lựa chọn tổ chức giải Golf vào dịp kỉ niệm 6 năm thành lập, và càng vinh dự hơn khi được hợp tác cùng Nhà hàng tạo nên thành công của giải đấu.”


6 năm phát triển của Nhà hàng Thế giới Hải Sản với sứ mệnh tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt, Thế giới Hải sản đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu ngành F&B, với 7 cơ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.


“Hải Anh tin rằng, với giải Golf ngày hôm nay đã kết nối được những vị khách mời, các nhà tài trợ tham gia chương trình. Khi có cùng chung một niềm đam mê ẩm thực, đam mê thể thao, chắc hẳn mọi người sẽ đến gần nhau hơn và lan tỏa tình yêu thương. Xin chúc cho Nhà hàng Thế giới Hải sản sẽ tiếp tục là thương hiệu được những người yêu ẩm thực trong nước cũng như nước ngoài tin tưởng lựa chọn”.


Sau một ngày tranh tài sôi nổi theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm handicap ngày System 36, golfer Lê Hùng Nam đã vượt qua nhiều gương mặt nổi bật khác để xuất sắc giành Best Gross với 77 gậy.


Là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động vì xã hội, sự kiện lần này của Thế giới hải sản tiếp tục hướng về cộng đồng khi toàn bộ phí tham dự (gần 300 triệu đồng) thu được từ giải được góp cho quỹ Những vì sao lấp lánh, giúp xây dựng trường học ở những vùng cao nghèo khó.

Theo plxh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546