SBS ra ra mắt chương trình giải trí "Love Game" tại Việt Nam

Vừa qua, Kotra và SBS giới thiệu chương trình giải trí "Love Game" chính thức phát sóng tại Việt Nam.

Dự án này là phiên bản tiếng Việt của chương trình cặp đôi hẹn hò – format quen thuộc và nổi tiếng của kênh truyền hình 'SBS' của Hàn Quốc. Đặc biệt, đây là sản phẩm chung của Hàn Quốc-Việt Nam và địa điểm ghi hình sẽ được thực hiện ở cả hai nước. Chương trình được tài trợ trực tiếp bởi các công ty Hàn Quốc với các sản phẩm tuyệt vời như mỹ phẩm, quần áo, dụng cụ nhà bếp, thực phẩm và đồ uống.


Sự kiện này, có sự tham gia của 23 công ty Hàn Quốc và 50 công ty Việt Nam, bao gồm không gian trưng bày sản phẩm PPL (Showcase) bên trong khu vực tổ chức hội thảo kinh doanh và giới thiệu chương trình thực tế. Trước khi phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Việt Nam (HTV7) vào ngày 27 tháng 12 (Thứ Sáu), dàn diễn viên truyền thông Việt Nam gồm các bạn trẻ của các nhóm nghề khác nhau bao gồm người mẫu, diễn viên và vận động viên thể thao… đã có buổi chào sân khấu đến khán giả và thu hút nhiều sự quan tâm của giới báo chí.

Tổng cộng có 23 công ty Hàn Quốc cũng sẽ xây dựng một gian hàng thương mại điện tử trên các trang mua sắm trực tuyến của Việt Nam, bắt đầu với 'Buổi giới thiệu sản phẩm và hội thảo kinh doanh Hàn Quốc' kết hợp với các diễn viên trong chương trình. Khán giả có thể cùng xem và đồng thời tìm mua những sản phẩm mà mình quan tâm.

Tại Việt Nam, những người trẻ dưới 30 tuổi chiếm 60% dân số và 500.000 đám cưới được tổ chức mỗi năm. Những người trẻ tuổi rất thích hẹn hò và kết hôn cũng thích.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546