“Hương Sen Phương Nam” của NTK Việt Hùng dự ngày hội Giao lưu Văn hoá Việt Nam- Hàn Quốc


“Hương sen Phương Nam”- Bộ sưu tập mới nhất của NTK Việt Hùng đã được các nghệ sỹ Việt giới thiệu trong chương trình Giao lưu Văn hoá Việt Nam- Hàn Quốc vừa được tổ chức tại Hàn Quốc trong những ngày vừa qua.



Ngày 10/12 vừa qua, cùng với lãnh đạo Sở Văn hóa Thông tin TP.Hồ Chí Minh và các nghệ sỹ Việt, NTK Việt Hùng đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để tham dự chương trình Giao lưu Văn hoá Việt Nam- Hàn Quốc.


Mang những nét Văn hóa Việt độc đáo nhất để giới thiệu với bạn bè quốc tế, cùng với áo dài Việt Nam, NTK Việt Hùng còn mang đến chương trình Giao lưu Văn hoá Việt Nam- Hàn Quốc BST “Hương Sen Phương Nam”- BST trang phục dân tộc mới nhất của anh, được lấy ý tưởng từ những chiếc áo bà ba quen thuộc và gần gũi với người dân Nam bộ.


Với kỹ thuật vẽ thủ công trên áo, nón, chất liệu lụa cao cấp và dáng áo ôm sát thân người làm tăng đường cong thiếu nữ, “Hương sen Phương Nam” của NTK Việt Hùng càng tôn lên vẻ đằm thắm, mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái, yêu kiều của người phụ nữ Việt.


Người đẹp với áo bà ba bên hoa sen thanh tao, trong trẻo, “Hương sen Phương Nam” của NTK Việt Hùng để ngắm đấy, để rồi lại nhớ nhớ thương thương về một mảnh hồn của trang phục dân tộc…


Cùng chiêm ngưỡng BST “Hương sen Phương Nam” của NTK Việt Hùng qua gương mặt của người mẫu My Lê, dưới ống kính tài hoa của Nhiếp ảnh gia Leo Đình Bảo.


Ảnh: Leo Đình Bảo

Người mẫu: My Lê

Trang điểm: Triết Nguyễn

Trang phục: NTK Việt Hùng

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546