Thanh Bạch: Diễn viên trẻ đừng nóng vội với hào quang, phải chờ đợi, thời đến không gì cản nổi


Trở lại làm giám khảo Cặp đôi hài hước mùa thứ ba, Thanh Bạch cho biết, anh rất hào hứng vì được làm việc với các bạn trẻ. Theo dõi màn biểu diễn của cả 6 cặp đôi trong 7 tuần thi vừa qua, Thanh Bạch cho rằng, anh thấy các thí sinh rất “đa-zi-năng”, không ai giống ai, mỗi người là một màu sắc, một cá tính riêng biệt.



Các thí sinh của cuộc thi Cặp đôi hài hước

Nói về môi trường showbiz hiện nay, nhất là với các nghệ sĩ hài, Thanh Bạch nhận xét, đây là một môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi người nghệ sĩ có bao nhiêu tài năng phải bung ra hết thì mới chinh phục được khán giả: “Một tiết mục hài chỉ có 2 phương án: Một là được khán giả thích thú thì “sống”, hai là không cười thì “chết”. Vì thế, mỗi nghệ sĩ phải thật sự nhạy bén và may mắn thì mới thành công”.



Thanh Bạch trên ghế nóng của Cặp đôi hài hước.

Thanh Bạch cũng nói thêm, các nghệ sĩ hài nổi tiếng hiện nay rất ít, chỉ vài cái tên quen thuộc và hầu như những nghệ sĩ đó đều rất đa tài: “Càng lên cao càng ít người, ngoài tài năng nghệ sĩ hài phải có cơ hội, vận hội của mình. Có người đi diễn cả đời không nổi tiếng. Có người chỉ cần một tiết mục là lên ngay. Khi thời đến thì không cản nổi. Tuy nhiên, để có thể đạt được “thời” thì cần phải trau dồi tài năng. Thường các nghệ sĩ hài nổi tiếng hiện nay là người rất đa tài, họ có thể đàn, hát, chơi nhạc cụ, thổi sáo, rồi nhảy, múa, nói đủ thứ tiếng, đủ mọi giọng của các vùng miền”.



Thí sinh Cẩm Hò - Đình Lộc.




Thí sinh Việt Trang - Đông Hải.

Cặp Đôi Hài Hước tập 8 sẽ là màn biểu diễn của 3 cặp đôi tiếp theo: Ngọc Tân – Ngọc Tiến, Cẩm Hò – Đình Lộc và Việt Trang – Đông Hải. Giám khảo chương trình là Việt Hương – Thanh Bạch và diễn viên Thanh Thủy. MC chương trình là Võ Tấn Phát.Chương trình sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21 giờ tối thứ 4 ngày 8/4/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546