Trương Diễm, Đăng Nguyên, Phúc Lâm làm sống lại những bản du ca của nhạc sĩ Trần Tiến


Quỳnh Lan khen ngợi thần thái biểu diễn của Trương Diễm rất tốt. Danh ca Thái Châu khẳng định nữ thí sinh đã trình diễn một ca khúc khó rất thoải mái.


Tiếng trống Pa-ra-nưng, một sự pha trộn giữa dòng nhạc dân gian của dân tộc Chăm cùng với phong cách nhạc rock đầy ngẫu hứng, là một bài hát hơn 30 năm tuổi nhưng luôn được làm mới lại bởi những ca sĩ trẻ và lần này là sự phá cách độc đáo của ca sĩ Trương Diễm.


Với một bản phối hoàn toàn mới so với bản gốc, Trương Diễm thoải mái khoe quãng giọng tốt nhất của mình cùng với những nốt luyến láy mộc mạc nhưng rất riêng của nữ ca sĩ đã hoàn toàn cuốn hút người nghe.


Quỳnh Lan khen ngợi thần thái biểu diễn của Trương Diễm rất tốt. Danh ca Thái Châu khẳng định nữ thí sinh đã trình diễn một ca khúc khó rất thoải mái.


Nam danh ca cũng đưa ra lời khuyên để giúp Trương Diễm hoàn thiện hơn phần trình diễn của mình. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Ánh có phần khắc khe với Trương Diễm khi đánh giá phần luyến láy của nữ thí sinh chưa đủ “đã”.

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 tuần sau sẽ tiếp tục với đêm nhạc Trần Tiến cùng màn dự thi của ba thí sinh còn lại là Tuyết Mai, Khánh Tiên và Henry Ngọc Thạch. Tập 10 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 16/4/2020 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546