Á hậu Kim Duyên tiết lộ tăng... 10kg


Trong bộ ảnh mới nhất, Á hậu Kim Duyên gửi đến khán giả thông điệp quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng và không ngần ngại chia sẻ về cân nặng hiện tại của mình.


Sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, trong thời gian cả nước chung tay phòng chống dịch COVID-19, cô đã có nhiều hành động ý nghĩa như phát tặng khẩu trang, giải cứu dưa hấu, trao tặng quà cho người khiếm thị ở Tây Ninh, người bán vé số khó khăn ở TP.HCM…


Vì chủ yếu ở nhà và tự nấu ăn, Á hậu Kim Duyên đã bị tăng cân, với cân nặng hiện tại là 64 kg, tăng 10 kg so với thời điểm cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô chia sẻ: "Tạng người của Duyên vốn rất dễ tăng cân, hơn nữa, sức ăn của Duyên bạn bè hay chọc là gấp đôi so với người bình thường. Có lẽ vì vậy mà Duyên đã tăng đến 10 kg, mọi người khi gặp Duyên đều bất ngờ và hỏi vì sao Duyên tăng nhiều như vậy?".


Ý thức được việc cần phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng, Á hậu Kim Duyên đã quyết tâm giảm số cân nặng thông qua một kế hoạch luyện tập với các phương pháp được cô chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô còn thực hiện bộ ảnh mới để nhắc nhở bản thân phải biết yêu quý cơ thể mình.

Á hậu Kim Duyên tâm sự: "Nhiều người thường ngại việc chụp hình khi tăng cân. Nhưng Duyên nghĩ mình phải chụp để sau này nhìn lại, mình có động lực và yêu cơ thể mình hơn".

Trong bộ ảnh, Á hậu Kim Duyên chọn phong cách nhẹ nhàng nữ tính, thể hiện vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ. Cô đặc biệt chú trọng đến cảm xúc qua cách biểu lộ ở đôi mắt.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546