“Chị Canô” Lê Nhân bình tĩnh chơi với rắn tại Vui Cười Cười Vui

Những biểu cảm hài hước xen lẫn những nỗi sợ kinh hoàng và cũng không thể thiếu những khoảnh khắc đầy đáng yêu từ các nghệ sĩ, tất cả đã bùng nổ trong Tập 10 của Vui Cười Cười Vui.
Chương trình vừa được phát sóng tối thứ Hai ngày 4/5/2020 trên kênh THVL1. Hai đội chơi tham gia tập này là đội Đồng Cam Cộng Khổ với sự góp mặt của diễn viên Lê Nhân, ca sĩ Tùng Anh, MC Nguyên Bảo và đội Quít Làm Cam Chịu với sự xuất hiện của diễn viên Quang Sơn, diễn viên Hữu Đằng, ca sĩ Tiết Duy Hòa. Họ đã mang đến cho khán giả rất nhiều bất ngờ và thú vị.


Bước vào Vòng 1 – Đáp nhanh, 2 đội sẽ phải thực hiện những thử thách vui nhộn và đội nào thắng sẽ giành được quyền trả lời câu hỏi chính. Nếu tiếp tục trả lời đúng câu hỏi chính, đội chơi đó sẽ được mở 1 trong 4 chiếc hộp bí mật để có cơ hội nhận thêm điểm thưởng.

Trước khi đến với câu hỏi đầu tiên, mỗi đội sẽ cử ra 1 thành viên để tham gia thử thách từ chương trình. Tùng Anh và Tiết Duy Hòa phải chọn ra cành hoa ngẫu nhiên từ bình hoa, rồi đếm xem ai tìm được cành hoa có số cánh ít hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng. Đội Quít Làm Cam Chịu dù giành chiến thắng ở thử thách, nhưng khi đến câu hỏi chính thức lại không có câu trả lời chính xác, quyền trả lời thuộc về đối thủ.

Đồng Cam Cộng Khổ đã nhanh chóng đưa ra được đáp án đúng và có cơ hội nhận thêm điểm thưởng từ thử thách phụ của chương trình. “Chị Canô” Lê Nhân đến với chiếc hộp bí mật và bình tĩnh đưa tay vào để tìm quà mà không hề biết đó là chiếc hộp chứa rắn. Do không sợ sệt, nên anh chàng đã dễ dàng tìm thấy phần quà cho đội mình.


Thử thách thứ hai của vòng này, 2 thành viên của mỗi đội sẽ nhảy theo âm nhạc, cho đến khi nhạc kết thúc, họ phải nhanh chóng giành được chiếc ghế trống được bố trí sẵn trên sân khấu. Tuy nhiên, có 4 người tham gia thử thách nhưng chỉ có 3 chiếc ghế, điều đó đồng nghĩa đội nào có số thành viên ngồi trên ghế nhiều hơn sẽ là đội chiến thắng.

Quít Làm Cam Chịu tiếp tục giành chiến thắng ở thử thách này, nhưng lại tiếp tục để quyền trả lời rơi vào tay Đồng Cam Cộng Khổ vì không đưa ra được câu trả lời đúng. Sau khi trả lời đúng câu hỏi, Nguyên Bảo đại diện đội Đồng Cam Cộng Khổ và chọn chiếc hộp bí mật có chứa nhiều rắn mối. Dù có chút e dè, chàng MC điển trai cũng đã tìm về quà thưởng cho đội mình một cách khá dễ dàng.

Thử thách cuối cùng của Vòng 1 có sự tham gia của tất cả thành viên mỗi đội. Từng thành viên chọn cho mình 1 quả trứng được đánh số sẵn, trong đó có 5 quả đã luộc chín và 1 quả còn sống. Họ phải đập quả trứng vào đầu mình, nếu thành viên nào chọn phải quả trứng sống, đội đó sẽ thua. Tiết Duy Hòa là nghệ sĩ duy nhất kém may mắn ở thử thách này, khiến Quít Làm Cam Chịu lại mất cơ hội.

Nhận quyền trả lời câu hỏi số 3, Đồng Cam Cộng Khổ tiếp tục có đáp án chính xác. Ghi điểm đầy ngoạn mục 3 lần liên tiếp, đội này có quyền yêu cầu đối phương lựa chọn quà cho mình ở chiếc hộp bí mật. Diễn viên Hữu Đằng đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi đại diện đội Quít Làm Cam Chịu chọn phải chiếc hộp chiếp hộp chứa những con ếch và lấy điểm về cho đối thủ. Anh hoảng loạn đến mức va chạm mạnh vào camera gắn bên trong chiếc hộp bí mật, khiến nó rơi xuống.


Ở Vòng 2 – Gọi nhanh, mỗi đội có 2 lượt thi ứng với chủ đề là tên bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Ở mỗi lượt thi, 3 thành viên của đội sẽ đứng ở 3 vị trí khác nhau, trong đó thành viên thứ 3 đứng ở vị trí đoán tên chủ đề. Trong 1 phút đầu tiên, thành viên thứ 1 chỉ sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn đạt từ khóa cho thành viên thứ 3 nêu tên chủ đề. Nếu không trả lời đúng, ở 1 phút tiếp theo thành viên thứ 2 sẽ dùng lời nói diễn đạt cho thành viên thứ 3 nhưng trong gợi ý không có từ trùng với tên chủ đề.

Đồng Cam Cộng Khổ là đội thi trước, tuy nhiên các nghệ sĩ đã gây bất ngờ khi ở cả hai lượt thi đều đoán đúng chủ đề ở phút thứ 1 qua phần gợi ý bằng hình thể. Nếu Tùng Anh không quá khó khăn để diễn đạt cho Lê Nhân chủ để đầu tiên, thì Lê Nhân cũng rất dễ dàng để diễn đạt cho Nguyên Bảo chủ đề sau.

Ngược lại, ở lượt thi đầu tiên đội Quít Làm Cam Chịu, Quang Sơn đã đầy vất vả để diễn đạt, nhưng cuối cùng vẫn phải đợi đến phút thứ 2 qua phần diễn đạt bằng lời của Tiết Duy Hòa thì Hữu Đằng mới đoán đúng. Ở lượt thi sau, Quít Làm Cam Chịu đã bứt phá khi Tiết Duy Hòa đoán đúng chủ đề qua phần diễn đạt bằng hình thể của Hữu Đằng vào phút thứ 1.

Sau cùng là Vòng 3 – Đoán nhanh, các đội sẽ truyền đạt từ khóa cho nhau trong lúc đang đeo tai nghe. Kết thúc thời gian truyền tải, nếu thành viên cuối cùng đọc sai từ khóa, thì thành viên đầu tiên phải chịu hình phạt từ chương trình.

Đội Đồng Cam Cộng Khổ nhận được từ khóa “Câu nói bất hủ học không buồn ngủ”. Ban đầu, Lê Nhân có vẻ khá lúng túng khi diễn đạt cho Nguyên Bảo, tuy nhiên từ khóa cũng đã được truyền đạt trọn vẹn. Thành viên cuối cùng của đội là Tùng Anh đọc đúng từ khóa, nên Lê Nhân an toàn thoát khỏi khu vực hình phạt.

Với từ khóa “Tháng Bảy mưa ngâu con trâu đi cày” dành cho Quít Làm Cam Chịu, Quang Sơn đã rất khó khăn để truyền đạt cho Hữu Đằng và cuối cùng không một từ nào được Hữu Đằng ghi nhận chính xác để truyền lại cho Tiết Duy Hòa. Do đó, kết quả là Quang Sơn phải rơi vào cảnh liên tục la hét khi bị thả vào chiếc lồng kính chứa nhiều côn trùng và rắn.


Là đội chiếm ưu thế ngay từ vòng đầu đến vòng cuối, dĩ nhiên Đồng Cam Cộng Khổ giành chiến thắng chung cuộc và bước vào Vòng Đặc biệt để có cơ hội nhận thêm những phần thưởng hấp dẫn. Điều đặc biệt ở vòng này, nếu đội thắng tiếp tục có câu trả lời đúng thì đội thua phải chịu hình phạt vui nhộn, ngược lại sẽ được an toàn. Đội Đồng Cam Cộng Khổ phải xem một bức ảnh trong 10 giây, sau đó trả lời một câu hỏi nhanh từ chương trình. Kết quả, Đồng Cam Cộng Khổ đã đưa ra được đáp án chính xác, điều đó cũng đồng nghĩa đội Quít Làm Cam Chịu phải nhận hình phạt lầy lội là “cơn mưa bột” từ chương trình.


Vòng 4: Vòng đặc biệt

Vui Cười Cười Vui được thực hiện bởi Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang với sự tài trợ của nhãn hàng Trà xanh Không độ. Tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Hai ngày 11/5/2020 trên kênh THVL1, với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ gồm Lê Dương Bảo Lâm, Dương Cẩm Lynh, Thanh Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Hà Trí Quang, Phương Linh.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546