Cuộc lột xác ngoạn mục của Hot boy Kha Vũ


Từng chạm đến số cân nặng lên đến 95kg vào năm 2017 và bị từ chối trong tình yêu, chàng trai trẻ Kha Vũ quyết tâm lột xác thay đổi hình ảnh. 


Kha Vũ là cái tên khá mới trong làng giải trí, dù mới học năm thứ hai đại học nhưng anh đã nổi tiếng trong trường Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh bởi tài năng và gương mặt điển trai như sao Hàn Quốc.

Hotboy Kha Vũ từng buồn bã khi gặp chỉ trích, trêu chọc bởi thân hình quá khổ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, anh cũng từng có quá khứ đầy ám ảnh bởi con số cân nặng lên đến 95kg. Với cân nặng ấy, Kha Vũ rất mặc cảm về cân nặng và ngoại hình của mình. Theo đó là những bất tiện như quần áo, giày dép ít có những món đồ phù hợp. "Khi ra đường thấy bộ đồ thích nhưng với cân nặng như thế này thì không thể nào đáp ứng được" – Kha Vũ cho biết.

Đó cũng chính là động lực khiến anh quyết tâm mang đến diện mạo mới dành cho mình. "Động lực khiến tôi giảm cân đó là về ngoại hình. Ngoại hình ngay thời điểm đó là không dễ nhìn, hình thể lẫn gương mặt cũng vậy. Ngoài ra những lời chê bai, trêu đùa của mọi người xung quanh khiến cho tôi phải cố gắng hết mình để mà thay đổi" - hotboy nói.

Nam nghệ sĩ quyết tâm giảm 20kg để có thân hình chuẩn mẫu. 

Được biết, Kha Vũ đã giảm 20kg trong vòng 3 tháng. Từ lúc giảm cân gương mặt cũng thay đổi theo ngoại hình. Hotboy cho hay, sau khi giảm cân, cơ thể nhẹ đi rất nhiều và thấy tinh thần sảng khoái hơn.

Kha Vũ tiết lộ rằng, bản thân không sử dụng thuốc giảm cân. Bản thân phải tự nghiêm với một chế độ ăn uống hằng ngày và tập luyện ra sao. Đặc biệt, khi đã giảm cân thì cần duy trì bằng cách thực hiện tập gym đều đặn, hạn chế tinh bột và những thức ăn có nhiều gia vị.


Khi đạt được form người chuẩn cũng mở ra cho Kha Vũ nhiều cơ hội khi là gương mặt tiềm năng của sàn diễn thời trang, quảng cáo thương hiệu và những vai diễn điện ảnh đa dạng. 

Với niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ, Kha Vũ quyết định đăng ký thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM và trúng tuyển. Nói về ước mong trong tương lai, Kha Vũ bảo rằng, bản thân mong muốn được khán giả công nhận về năng lực thực sự bởi "Tôi không hy vọng người khác nghĩ mình có ai đứng sau chống lưng. Tất cả đều dự vào chính nỗ lực từ bản thân".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546