Hoa hậu Lương Thùy Linh quyến rũ mọi góc độ trong váy Hoàng Hải

Chọn xuất hiện trong những thiết kế mới của Hoàng Hải, Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục khiến công chúng phải xiêu lòng trước những hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy.


Lương Thùy Linh đang được công chúng yêu mến bởi hình ảnh của một nàng hậu xinh đẹp và thông minh. Sau thành tích ấn tượng Top 12 Miss World 2019, cô đang bước vào độ chín của nhan sắc, đồng thời khán giả cũng đang kỳ vọng cô sẽ tiếp tục tham gia “chinh chiến” ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác.


Thỏa lòng mong đợi từ công chúng yêu mến, Lương Thùy Linh ngày càng khẳng định nhan sắc thuộc hàng “quốc sắc thiên hương” cũng như hành trình chinh phục những dấu ấn mới cho chính mình. Trong bộ ảnh mới đồng hành cùng các mẫu thiết kế mới của Hoàng Hải, một lần nữa, cô khiến công chúng “ngẩn ngơ” với vẻ đẹp đầy biến hóa.

Lương Thùy Linh vô cùng xinh đẹp, thanh khiết như những nàng công chúa bước ra từ cổ tích với những thiết kế thanh thoát. Từ những tông màu pastel, những chiếc váy được đính kết tinh tế, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, tôn vinh vẻ đẹp ngọt ngào của Lương Thùy Linh.


Sắc vóc ấn tượng cùng sự tươi mới của Hoa hậu Lương Thùy Linh như mang đến nguồn năng lượng tích cực cho công chúng mỗi khi ngắm nhìn cô. Đó đồng thời cũng là cảm hứng để Hoàng Hải gửi đến những thiết kế của mình, thơ mộng nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng.


Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng biến hóa đầy quyến rũ thành những quý cô quyền lực. Ở những thiết kế này, cô thể hiện vẻ đẹp sắc sảo và thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Cách tạo dáng chụp hình của Lương Thùy Linh ngày càng thăng hoa trở thành một sức hút của cô trong nhiều bức hình của mình.


Sở hữu chiều cao nổi trội cùng vóc dáng chuẩn, Lương Thùy Linh vô cùng phù hợp với những thiết kế tôn dáng, ôm sát cơ thể. Chính vì vậy, cô luôn là một trong những tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Được mệnh danh là “ông hoàng váy dạ hội”, Hoàng Hải luôn mang đến những thiết kế ấn tượng dành cho những nàng hậu. Anh luôn biết khai thác triệt để những lợi thế của những chủ nhân, giúp họ tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, Hoàng Hải cũng rất chú trọng nghệ thuật đính kết kỳ công trong thiết kế, để mỗi thiết kế thật sự là một tác phẩm nghệ thuật dành cho phái đẹp.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546