MC kiêm NTK Lê Minh Trí tiết lộ danh ca Thái Châu rất khó tính trong việc chọn trang phục


Lê Minh Trí không chỉ là MC quen thuộc mà còn là nhà thiết kế đứng sau diện mạo trẻ trung phong độ của danh ca Thái Châu ở độ tuổi U70.


Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề vừa trải qua 14 đêm ấn tượng với sự sáng tạo của các ca sĩ trẻ. Đằng sau sự đón nhận của khán giả dành cho các thí sinh của chương trình năm nay là sự đồng hành, cố vấn của những đàn anh đàn chị đi trước, đặc biệt là người đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình - danh ca Thái Châu. Anh là người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi nhưng cũng là vị tiền bối tâm lý với những nhận xét và lời khuyên bổ ích cho các ca sĩ trẻ hoàn thiện mình.


Danh ca Thái Châu

Không chỉ được các nghệ sĩ trẻ ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung, vui tính ở độ tuổi U70, mà danh ca Thái Châu còn luôn khiến khán giả phải trầm trồ bởi phong cách lịch lãm nhưng vẫn đầy tươi mới của nam danh ca trong chương trình.

Sở dĩ như vậy vì danh ca Thái Châu luôn xuất hiện với một diện mạo chỉn chu và sang trọng. Khi thì anh diện vest đen truyền thống nhưng nổi bật với chất liệu kim sa lấp lánh. Khi thì anh mặc vest kẻ sọc phá cách cùng form dáng trẻ trung. Khi anh nhấn nhá cùng cài áo tinh tế. Khi lại sôi nổi với vest hoa văn và nơ thay vì dùng cà vạt... Dù là ở phong cách nào, danh ca Thái Châu vẫn luôn xuất hiện lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung hiện đại.


Anh từng chia sẻ trước truyền thông, để thật chỉn chu trước công chúng, vợ là người giúp anh giữ da và giữ giọng mỗi khi đi diễn. Nhưng ít ai biết đằng sau vẻ lịch lãm ở độ tuổi U70 ấy còn có sự đồng hành của NTK Lê Minh Trí, người luôn chăm chút cho từng bộ trang phục để nam danh ca luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Chia sẻ cùng chương trình, NTK Lê Minh Trí cho biết để có được một diện mạo mà danh ca Thái Châu ưng ý, anh và team Art Store Luxury Vest gặp không ít khó khăn vì nam danh ca là người rất khó tính. “Ngay lần gặp đầu tiên, anh ấy đã đưa cho tôi ngay bài toán khó 'anh muốn nổi bật nhưng không muốn lòe loẹt, anh muốn lấp lánh nhưng không muốn vest đính nhiều hạt'. Vì vậy mà team Art Store Luxury Vest luôn phải tìm chất vải vừa có độ sáng, độ lấp lánh nhưng không quá lòe loẹt, để vẫn thể hiện sự sang trọng cho nam danh ca Thái Châu”, NTK Lê Minh Trí nói.

NTK Lê Minh Trí chuẩn bị trang phục cho danh ca Thái Châu


Không chỉ là stylist đồng hành cùng danh ca Thái Châu trong suốt cuộc thi, mà NTK Lê Minh Trí và thương hiệu của anh cũng là đơn vị đồng hành cùng nhiều ca sĩ trẻ. Đại diện Art Store Luxury Vest tiết lộ: “Đồng hành với mỗi nghệ sĩ, chúng tôi luôn đặt cá tính riêng của họ lên đầu. Ví dụ với Henry Ngọc Thạch, cậu ấy luôn đi theo xu hướng trẻ trung và năng động, còn Đăng Nguyên thì lại theo hướng chững chạc hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải xem xét đến nhiều yếu tố khác như chủ đề, concept và bài hát mà các bạn ấy sẽ trình diễn để lựa chọn những trang phục phù hợp nhất”.

Chia sẻ thêm về bản thân mình, Lê Minh Trí tiết lộ bản thân vốn dĩ là một MC, tay ngang bước vào con đường này vì niềm đam mê và sở thích đối với áo vest, nên anh muốn được gọi là một người yêu thời trang chứ không phải là một nhà thiết kế. “Ngay từ những ngày đầu làm MC, điều mà tôi luôn quan tâm đó chính là vẻ ngoài chỉn chu. Và vest luôn là lựa chọn mà tôi không thể nào bỏ qua”, anh chia sẻ.


Tuy nhiên lúc đó nam MC chưa định hình được phong cách nên hay mặc những bộ vest không hợp, trông hơi già so với ngoại hình của anh. Cũng từ đó, Lê Minh Trí quyết tâm tìm tòi học hỏi về vest để giúp bản thân ăn mặc thời trang hơn. Nhưng càng tìm hiểu anh càng phát hiện ra nhiều sai lầm khi mặc vest mà nhiều người dễ mắc phải, chính vì vậy mà thương hiệu Art Store Luxury Vest ra đời với mong muốn thay đổi quan niệm vest đối với mọi người.


“Tôi luôn quan niệm phải mang tính ứng dụng thực tế của áo vest vào cuộc sống hằng ngày. Tôi đi khắp mọi nơi với áo vest với hy vọng mang đến một thông điệp về tính ứng dụng thực tế cao của áo vest bất kể trong hoàn cảnh nào với những điều kiện thời tiết khác nhau. Tôi mong muốn sẽ mang đến một kiểu dáng trẻ trung vào dòng áo vest tại Việt Nam. Đặc biệt là ai cũng có thể mặc vest và mặc trong bất kỳ thời điểm nào để giúp cho bản thân xinh đẹp, sang trọng và khẳng định cá tính”, NTK Lê Minh Trí chia sẻ.


Bên cạnh đó, đêm thi thứ 15 của vòng bán kết 3 sẽ chứng kiến 4 thí sinh xuất sắc của chương trình thăng hoa trong đêm nhạc chủ đề nhạc sĩ Phạm Duy. Một đêm thi đầy gay cấn khi các ca sĩ trẻ phải thử thách mình cùng với những bài hát nổi tiếng trái ngược với sở trường như: Đừng bỏ em một mình – Trương Diễm, Nếu một mai em sẽ qua đời – Tuyết Mai, Tình hờ - Đăng Nguyên và Tình hoài thương – Henry Ngọc Thạch.

Danh ca Phương Dung


Vòng bán kết cuối cùng trong tập 15 sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của 3 danh ca hàng đầu Việt Nam là danh ca Phương Dung, danh ca Thái Châu và danh ca Họa Mi trong vai trò giám khảo quyết định.

Tập 15 Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề sẽ lên sóng lúc 21h00 thứ 5 ngày 21/5/2020 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546