Ngô Kiến Huy, Tiến Luật, Huỳnh Phương bắt tay cùng mở viện thẩm mỹ GOD.

Ngày 10/-5/2020, viện thẩm mỹ GOD đã chính thức ra khai trương, Ngô Kiến Huy, Tiến Luật và Huỳnh Phương cùng cắt bang khánh thành viện thẩm mỹ GOD.


Tham dự sự kiện còn có " dàn"  sao Việt cũng  như Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Sam, Sĩ Thanh, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Anh Đức, Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Ribi Sachi…


Đại diện viện thẩm mỹ GOD, diễn viên Tiến Luật cho biết: “Tiến Luật muốn tạo ra một cái gì đó đặc biệt, khi khách hàng bước vào với GOD và bước ra như thiên thần vậy. Mang lại giá trị tốt nhất cho khách từ khâu tư vấn, điều trị, chăm sóc khách hàng và hậu mãi về sau,. ” Còn ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết thêm ‘Vì là nghệ sĩ kinh doanh nên chúng tôi luôn đặt sự chuyên nghiệp và tận tâm lên hàng đầu, chúng tôi không mở để đó mà để mỗi khách hàng khi đến trải nghiệm và khi ra về sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ đến”. Huỳnh Phương thì cho biết ý tưởng viện thẩm mỹ GOD được GOD được thành lập vào tháng 01/2020 và chính thức ra mắt phục vụ vào 10/05/2020.


Sau một khoảng thời gian tìm tòi, nghiên cứu và phát triển cùng các chuyên gia đầu ngành. Đồng thời, dưới sự cố vấn của các bác sĩ, chuyên gia hang đầu Công ty TNHH MTV Viện Thẩm Mỹ GOD ra đời chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt, chăm sóc body, thẩm mỹ...


Hiện tại, Viện có quan hệ mật thiết với các đối tác trong và ngoài nước chuyên cung cấp thiết bị, mỹ phẩm, quy trình vận hành,...đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho từng khách hàng và giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt khi đến với Viện thẩm mỹ GOD. 


Nhã Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546