Ngọc Châu mạo hiểm hát giọng Huế trên sân khấu Tình Bolero 2020


Vừa qua, đêm thi đầu tiên của chủ đề Ngày lãng quên đã được lên sóng ở tập 20 của Tình Bolero với nhiều cung bậc cảm xúc đến từ 4 nghệ sĩ: diễn viên Trung Dũng, diễn viên Gia Linh, diễn viên Thanh Hiền và MC Ngọc Châu. 


Là thí sinh đầu tiên bước vào đêm thi, MC Ngọc Châu chọn thể hiện bài hát Đà lạt xa nhau.


Kể về người thân xa khuất, chàng MC hải ngoại khiến không ít khán giả xúc động, đặc biệt là phần tương tác với diễn viên qua màn hình led. Không những được dàn dựng công phu, tiết mục này còn lấy lòng được người xem khi Ngọc Châu mạo hiểm thể hiện bài hát bằng giọng Huế.

Xuất hiện lần đầu tiên với vai trò giám khảo khách mời, ca sĩ Dương Ngọc Thái cho biết anh khá bất ngờ trước giọng hát của nam đồng nghiệp. Cách dàn dựng, diễn xuất cũng gây cho anh nhiều thú vị. Giám khảo Phi Nhung góp ý về phát âm khi hát giọng Huế và đề nghị Ngọc Châu trau dồi thêm khả năng diễn xuất để mang đến những tiết mục dự thi trọn vẹn. 

Tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất cùng thông điệp về cuộc sống đầy mạnh mẽ, diễn viên Thanh Hiền can đảm nhắc về 'ngày lãng quên' của mình trên sân khấu. Đó là câu chuyện nhiều năm cô chưa bao giờ nói với bố mẹ.



Tuy không tự khẳng định mình là nạn nhân nhưng thông qua câu chuyện cùng cách dàn dựng đầy khéo léo, khán giả có thể phần nào đoán được đó chính là câu chuyện mà nữ diễn viên đã trải qua.

Thông qua ca khúc Phận má hồng, Thanh Hiền mong muốn lan tỏa thông điệp phản đối những hành vi quấy rối trẻ em và kêu gọi bậc phụ huynh chú tâm đến con của mình nhiều hơn. Nhận định về tiết mục này, bộ 3 giám khảo đồng ý với quan điểm rằng Thanh Hiền diễn xuất xuất thần, luôn biết cách thu hút người xem và khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phần trình diễn của mình.


Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Thanh Hiền đó chính là khi hát, nữ diễn viên chưa được thoải mái, đôi lúc tập trung diễn và quên đi phần hát. 


Tiếp theo là phần thể hiện của diễn viên Trung Dũng. Những vòng thi gần đây, nam diễn viên lựa chọn mạo hiểm với những bài hát thuộc sở đoản.

Tuần này, quay trở lại với bài hát sở trường Anh còn nợ em, Trung Dũng dễ dàng lấy được cảm tình của người xem.

Giọng hát khỏe khoắn và thần thái tự tin giúp anh ghi điểm với ban giám khảo, đặc biệt là giám khảo Phi Nhung. Nữ giám khảo từng tuyên bố sẽ 'chê thẳng mặt' nếu nam chính Gạo nếp gạo tẻ trình diễn không tốt.


Giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về việc ít diễn xuất trên sân khấu, Trung Dũng hứa sẽ làm cho Phi Nhung 'thỏa mãn' nếu may mắn được bước tiếp. Đáp lại, Phi Nhung nhận xét ngắn gọn: 'Em thích cái này!'. Chị cảm thấy vui vì đàn anh chọn đúng đường và diễn xuất làm chị nhớ lại những kỷ niệm khi cả hai từng hợp tác trong một dự án.

Cũng trong dịp này, Trung Dũng hài hước tiết lộ Phi Nhung rất nhát gan, sợ chết nhưng thích mạo hiểm: 'Lúc đó anh chèo trên sông, anh đưa em ra giữa sông. Phi Nhung nói 'anh Dũng ơi em lạy anh, em chưa bao giờ biết bơi, em còn con, còn cuộc sống của em. Nhưng mà anh đừng đưa em vô, em thích ngồi ở đây'. Lạ lùng vậy đó, sợ chết mà không chịu vô'. 


Cuối cùng là phần thể hiện của diễn viên Gia Linh.

Sau những vòng thi liên tiếp nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng của ban giám khảo, nữ diễn viên tiếp tục có phần thi tương đối trọn vẹn về cảm xúc lẫn giọng hát và nhận được lời khen từ ban giám khảo.

Khác với tạo hình có phần đơn giản ở những vòng trước, vòng thi này Gia Linh đã thay đổi bằng một chiếc đầm trắng đi cùng giày cao gót. Theo giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, có lẽ vì chưa quen với hình ảnh này nên một vài chỗ nữ diễn viên còn khá lúng túng trong những bước di chuyển.

Về giọng hát, Gia Linh vẫn được ban giám khảo đánh giá rất cao. Đặc biệt, với bài hát Dấu chân kỷ niệm, nữ diễn viên đã khéo léo khoe được chất giọng ngọt ngào của mình.


Giám khảo Phi Nhung cho biết nếu như không hát cao lên được Gia Linh nên tập trung vào nhấn nhá để tạo dấu ấn riêng cho tiết mục. 


Sau 3 chủ đề không loại là Ngày đầu tiên, Ngày vụn vỡ, Ngày chờ mong thì đêm thi Ngày lãng quên sẽ là đêm thi loại đầu tiên. Với việc thể hiện chưa tốt phần dự thi, chương trình đành nói lời chia tay với MC Ngọc Châu.

Tập tiếp theo của Tình Bolero 2020 - Phiên bản Nghệ sĩ sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 08/05/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546