Nhiều sao Việt hào hứng tham gia đêm nhạc tri ân “Khi ta sống” vì ý nghĩa đặc biệt


Hàng loạt nghệ sĩ Việt sẽ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc để tri ân các 'chiến sĩ' của tuyến đầu chống dịch trong đêm nhạc 'Khi ta sống', diễn ra vào ngày 27-6 tới.

Ngô Kiến Huy, Bảo Anh và Trúc Nhân sẽ trình diễn tại đêm nhạc Khi ta sống.

Cảm kích trước hành động tri ân đến đội ngũ y bác sĩ, quân nhân và các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch và lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng của đêm nhạc Khi ta sống, nhiều sao Việt đã hào hứng tham gia ngay khi nhận lời mời từ đơn vị tổ chức. 

Trong đó phải kể đến nhiều ca sĩ tên tuổi, đang được yêu thích nhất hiện nay như: Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Quốc Thiên, Nguyên Hà, Osad, Janie, Tăng Phúc, thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-Boys) và Quinz (Z-Girls) cùng sự góp mặt của các nhạc sĩ: Tuấn Thăng, Minh Nhiên, Hoài An, Võ Hoài Phúc, Quốc An và các giọng ca nhí như Bảo An, Gia Khiêm, Gia Hân. 


Vì ý nghĩa rất đặc biệt của chương trình, nên đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình diễn live trên sân khấu sau nhiều năm lui về kinh doanh.

Lần đầu tiên hơn 1.000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên – những người đã và đang “trực chiến” với đại dịch Covid-19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và vơi bớt đi những nhọc nhằn. Tại đây, những người trong cuộc sẽ cùng nhìn lại hành trình đã qua, sẻ chia những câu chuyện và lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng để tạo ra những giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn. 


Thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Quinz (Z-Girls) - Roy (Z-Boys) và ca sĩ Janie. 

Đêm nhạc Khi ta sống sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27- 6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, phát sóng trực tiếp trên VTV9, ứng dụng POPS và kênh YouTube POPS Music.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546