Võ Hạ Trâm, Phương Trinh Jolie và Nguyên Vũ quẩy hết mình cùng bé Nhật Minh đầy máu lửa


Võ Hạ Trâm khen ngợi chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn và làn hơi dài của bé Quỳnh Anh dù còn rất nhỏ tuổi. Nữ ca sĩ cũng nhận xét đây là một tiết mục tuyệt vời từ cách hát đến dàn dựng công phu.

Mở màn cho đêm diễn đầu tiên của “Hãy nghe tôi hát nhí” là sự xuất hiện rạng rỡ của 6 thí sinh nhí trên sân khấu cổ tích cùng giám khảo Võ Hạ Trâm và MC Đình Toàn trong ca khúc “Hát với chú ve con”.

Chia sẻ trước khi các bé bước vào phần tranh tài, Võ Hạ Trâm cho biết, cô từng là quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2018, nay làm giám khảo, cô rất vui khi chỉ cần ngồi và đánh giá chứ không phải mất sức thi hát. “Tuy nhiên áp lực của việc làm giám khảo là phải công tâm, nên tôi sẽ cố gắng để đưa ra cũng góp ý tích cực dành cho các bé”, Võ Hạ Trâm chia sẻ.


Bé Nhật Minh

Giọng ca nhí đầu tiên tham gia trình diễn trong đêm thi là bé Nhật Minh. Em cho biết bản thân luôn ước mơ trở thành ca sĩ để mang niềm vui đến cho mọi người qua lời ca tiếng hát. Cũng chính vì vậy trong đêm thi đầu tiên, Nhật Minh chọn ca khúc “Giấc mơ của tôi” để kể cho khán giả nghe câu chuyện về cuộc sống của những đứa trẻ dù gặp khó khăn nhưng luôn hồn nhiên và mơ ước về một thế giới thật tươi đẹp. Với giọng hát máu lửa, khả năng làm chủ sân khấu, Nhật Minh khiến ban giám khảo phải gật gù nhún nhảy theo.


Giám khảo Nguyên Vũ


Giám khảo Phương Trinh Jolie không ngớt lời khen Nhật Minh dễ thương. Sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu của em chinh phục hoàn toàn nữ ca sĩ. Giám khảo Võ Hạ Trâm đánh giá cao giọng hát nội lực, mạnh mẽ và máu lửa của em. Không khác hai giám khảo nữ, nam ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ anh rất thích giọng hát của Nhật Minh và hy vọng Nhật Minh sẽ giữ vững sự tự tin của mình ở những vòng thi tiếp theo.

Màn trình diễn kế tiếp chinh phục khán giả là ca khúc “Đêm nghe bài vọng cổ” với sự thể hiện của cô bé Quỳnh Anh. Giải thích lý do chọn một bài hát khó nhằn để ra mắt khán giả ngay đêm đầu tiên, cô bé 14 tuổi cho biết, em muốn thể hiện ca khúc mà em tự tin nhất trong dòng nhạc sở trường. Quỳnh Anh đưa mọi người đến với không khí của một đêm trăng đẹp, với những câu vọng cổ đậm tình quê hương, thấm đẫm chất Nam bộ như rót mật vào tai, khiến cả ba giám khảo đều say sưa thổn thức giọng hát ngọt ngào của em.


Bé Quỳnh Anh

Giám khảo Võ Hạ Trâm khen ngợi chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn và làn hơi dài của bé Quỳnh Anh dù còn rất nhỏ tuổi. Nữ ca sĩ cũng nhận xét đây là một tiết mục tuyệt vời từ cách hát đến dàn dựng công phu. Giám khảo Phương Trinh Jolie bị thu hút bởi thần thái của Quỳnh Anh, cô khẳng định giọng hát của Quỳnh Anh rất tốt nên không có gì để góp ý.


Giám khảo Võ Hạ Trâm


Trong khi đó, Nguyên Vũ khẳng định bản thân đang ngồi xem một tiết mục biểu diễn nghệ thuật thực sự và cô bé Quỳnh Anh chính là một người nghệ sĩ đang biểu diễn trên một sân khấu lớn. Anh đặc biệt khen ngợi cách hát chuẩn Nam bộ trong ca khúc này của cô bé.

Phần dự thi cuối cùng trong đêm mở màn thuộc về cậu bé Tiến Dũng cùng ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay”. Với giọng hát tình cảm, ca từ đẹp, chan chứa nỗi niềm kể về hành trình của hai cha con đi cùng nhau từ khi con bé thơ đến lúc cha không còn trên cõi đời nữa, Tiến Dũng đã mang đến một phần dự thi đầy cảm xúc. Màn trình diễn này còn do chính Tiến Dũng lên kịch bản dàn dựng với mong muốn truyền tải thông điệp “dù cha mẹ có già đi cũng không được bỏ rơi cha mẹ”.


Bé Tiến Dũng

Giọng hát chững chạc, truyền cảm của Tiến Dũng khiến Võ Hạ Trâm cứ ngỡ như giọng của một chàng thanh niên trên 20 tuổi. Nữ giám khảo chính còn đặc biệt khen ngợi Tiến Dũng khi biết cách xử lý bài hát mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Giám khảo Phương Trinh Jolie

Ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ với cách dàn dựng trong phần dự thi khiến anh chỉ muốn chạy ngay lên sân khấu để cùng hoà mình vào tiết mục. Đồng tình với hai giám khảo trước, Phương Trinh Jolie thú nhận mình “trào dâng nước mắt” khi thấy Tiến Dũng cõng bố. Cô cũng rất bất ngờ vì giọng hát rất người lớn của Tiến Dũng và đặc biệt là chiều cao vượt trội dù cậu bé chỉ mới 14 tuổi.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546