Siêu phẩm truyền hình Croatia – Người thừa kế chính thức lên sóng truyền hình Việt



Bộ phim Người thừa kế là câu chuyện diễn ra trong một ngôi làng nhỏ ven rừng quốc gia, xoay quanh hai nhân vật chính là chàng kiểm lâm vườn quốc gia Damir và cô bác sĩ trẻ Katarina.

Katarina là cô gái xinh đẹp, thông minh, hài hước và không kém phần bướng bỉnh. Cô học y để giúp đỡ mọi người, nhưng sau năm đầu tiên làm việc tại bệnh viện, cô chưa thực sự tìm thấy động lực trong công việc. Trong khi đó, Damir là chàng kiểm lâm đẹp trai, dí dỏm. Điều duy nhất khiến anh phiền muộn là mỗi ngày đều bị mẹ giục sớm cưới vợ.


Katarina và Damir gặp nhau khi gia đình Katarina trở về ngôi làng nhỏ để dự đám tang ông nội Duro. Ông để lại di chúc giao toàn bộ tài sản của mình gồm nhà cửa, đất đai và sổ tiết kiệm 1 triệu euro (hơn 26,5 tỷ đồng) cho ba đứa cháu là Katarina, Kresimir và Tomislav. Nhưng với điều kiện là họ phải sống một năm trong chính ngôi nhà cũ của ông tại ngôi làng, nếu không thì số tiền khổng lồ kia sẽ thuộc về ngôi làng.

Thế nhưng để cả ba anh em họ của Katarina cùng sống trong ngôi nhà cũ tại một vùng quê hẻo lánh không điện, không nước, một cuộc sống hoàn toàn khác với điều kiện mà họ đang sống ở thành phố không phải là điều dễ dàng.

Katarina muốn từ bỏ quyền thừa kế vì không muốn làm đảo lộn gia đình mình. Người em họ kêu ngạo, lười biếng Tomislav thì cho rằng, sống một năm trong làng để hưởng thừa kế sẽ là sự hy sinh quá lớn, nhưng mẹ anh buộc con trai phải ở lại đó nếu không bà sẽ ngừng chu cấp tiền. Trong khi đó, người anh họ Kresimir bị giằng xé giữa việc ở lại làng để thừa hưởng số tiền anh ta cần trả nợ hoặc về nhà để cứu lấy hôn nhân của mình vì con cái.


Bên cạnh đó, cuộc sống khó khăn tại ngôi làng khiến nó đang đối mặt với làn sóng ly hương. Vì vậy, trước cơ hội có một số tiền lớn để cải thiện mọi thứ cho ngôi làng, nhiều người cố gắng để đuổi những đứa cháu của ông Duro ra khỏi làng nhưng vẫn có một số người thuyết phục họ ở lại. Điển hình là anh chàng kiểm lâm Damir, người đã đem lòng yêu cô bác sĩ trẻ Katarina và tìm mọi cách để thuyết phục cô ở lại.

Liệu tình yêu của Damir có đủ mạnh mẽ để giữ chân Katarina ở lại ngôi làng hẻo lánh? Liệu ba anh em họ của Katarina có thể sống cùng nhau khi nhân sinh quan hoàn toàn khác biệt? Và liệu số tiền khổng lồ mà ông Duro để lại sẽ đi về đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim mới Người thừa kế.

Bộ phim được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Mirna Medaković, Momčilo Otašević, Milan Štrljić, Sanja Vejnović, Janko Popović Volarić, Miodrag Krivokapić, Ivan Herceg và Jagoda Kumrić.


Người thừa kế còn được xem là một trong những siêu phẩm truyền hình hàng đầu cùng với những bộ phim được xem nhiều nhất tại Croatia như Sự lựa chọn của Lara. Trong đó, bộ phim còn có rating trung bình lên đến 41,5%, bỏ xa nhiều bộ phim phát sóng cùng thời điểm.

Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, Người thừa kế hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước. Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Người thừa kế được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày, kể từ ngày 27/7 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546