Google ra mắt ‘Chromecast with Google TV’



Gần một năm sau khi ra mắt Chromecast thế hệ thứ 3, ‘Chromecast with Google TV’ mới đã được thiết kế lại và tích hợp thêm dịch vụ.

Kể từ khi xuất hiện vào năm 2013, Chromecast thay đổi cách con người giải trí trực tuyến, mang nội dung lên màn hình lớn dễ dàng hơn, tiện lợi hơn và đơn giản hơn nhiều.

Google cho biết, “Chromecast with Google TV” là một bước tiến mạnh mẽ so với thế hệ thứ 3 ra mắt hồi năm ngoái với thiết kế trẻ trung hơn, thon gọn hơn khi kết nối vào cổng HDMI của TV.

Với khả năng truyền tải nội dung 4K HDR 60 FPS cùng với công nghệ Dolby Vision, người dùng có thể tận hưởng màu sắc trung thực, sáng rõ, độ tương phản cao và chi tiết đến không ngờ trên chiếc TV của mình.

Cái tên nói lên tất cả, mẫu Chromecast mới của Google tích hợp Google TV, mang lại trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới cho người dùng với những bộ phim, show truyền hình và truyền hình trực tuyến.



Đây cũng là mẫu Chromecast đầu tiên được Google trang bị remote, một tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất trên các thế hệ Chromecast trong 7 năm qua.

Với chiếc remote này, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thời tiết qua lời nói với nút Google Assistant tích hợp sẵn hoặc thực hiện nhiều tác vụ đơn giản khác hàng ngày như dùng trên điện thoại.

Người dùng cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh với remote này, cùng với nút riêng truy cập vào các dịch vụ streaming phổ biến như YouTube hay Netflix.

Google cũng cho biết người dùng không phải dùng đến nhiều remote với khả năng có thể lập trình lại thiết bị này để tắt mở, tăng giảm âm lượng hay nội dung đầu vào của TV trên một thiết bị duy nhất.

Chromecast mới có 3 màu cùng thiết kế trẻ trung


Người dùng có thể xem các nội dung đã đăng ký, được cá nhân hóa thông qua tab “For You” trong Google TV, “Watchlist” cho phép lưu lại những nội dung đã được lưu để xem sau.

Với YouTube TV, người dùng có thể xem các nội dung trực tiếp theo yêu cầu từ hơn 85 dịch vụ khác nhau với nội dung đa dạng từ thể thao, tin tức, show truyền hình, phim ảnh và nhiều thứ khác.

Người dùng đăng ký thành viên có thể lưu trữ không giới hạn các nội dung yêu thích trên nền tảng đám mây DVR, hỗ trợ đến 6 tài khoản cho mỗi hộ gia đình mà không tốn thêm chi phí.

Người dùng có thể truy cập hơn 6.500 ứng dụng của Android TV, nền tảng hệ điều hành trên Chromecast mới, cùng với hàng trăm ngàn bộ phim, show truyền hình từ Disney+, HBO Max, Netflix, Peacock, france.tv, Rakuten Viki…
Remote tích hợp nút gọi trợ lý ảo để ra lệnh bằng giọng nói tiện lợi


Google cho biết, Chromecast mới sẽ hỗ trợ Google Stadia vào nửa đầu năm sau, có vẻ như điều này sẽ giúp thúc đẩy nền tảng chơi game của công ty lên một tầm cao mới.

Chromecast with Google TV có giá 50 USD với 3 màu Snow, Sunrise và Sky, không có màu đen. Người dùng tại Úc, Canada, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Tây Ban Nha và Vương Quốc Anh có thể đặt hàng hôm nay, lên kệ vào 15/10 tới.

Nguồn tham khảo: Google


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546