Chris Pratt và Ngô Kinh đóng lại phim của Kim Lý, Thái Hoà


Không chỉ được "ông lớn" Hollywood để mắt, việc 2 ngôi sao đình đám quốc tế đóng lại phim của Kim Lý, Thái Hòa khiến nhiều người bất ngờ.


Sáng 10/11, các hãng thông tấn quốc tế như Variety, Deadline đưa tin, hãng phim Universal (công ty sản xuất loạt phim Marvel, Kẻ trộm mặt trăng, Công viên kỷ Jura…) đã chính thức công bố dự án mới nhất, được làm lại từ kịch bản "Vệ sĩ Sài Gòn".

Được biết, đây là phim Việt thứ 2 được mua tác quyền và sản xuất phiên bản Mỹ, và cũng là phim đầu tiên được một "ông lớn" như Universal để mắt tới và đầu tư lớn.


Bộ phim "Vệ sĩ Sài Gòn" của Kim Lý, Thái Hòa được "ông lớn" Hollywood mua tác quyền và làm lại phim với sự góp mặt của những tên tuổi lớn đẳng cấp quốc tế

Nhà sản xuất của “Vệ sĩ Sài Gòn” phiên bản Hollywood không ai khác chính là anh em nhà Russo. Họ từng là đạo diễn của loạt phim điện ảnh siêu anh hùng thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel như “Captain America 2: Chiến binh mùa đông”, “Captain America: Nội chiến siêu anh hùng”, “Avengers: Cuộc chiến vô cực” và “Avengers: Hồi kết”.

Chris Pratt và Ngô Kinh là hai ngôi sao quốc tế được Universal lựa chọn cho dự án "bom tấn" này. Chris Pratt được khán giả Việt yêu mến với nhiều vai diễn trong các bộ phim "Vệ binh giải ngân hà", "Người du hành", "Avengers: Cuộc chiến vô cực", "Avengers: Hồi kết"… còn Ngô Kinh là ngôi sao võ thuật lừng danh với loạt phim "Chiến lang", "Sát phá lang" "Tân thiếu lâm tự"… Kịch bản của bộ phim sẽ được hai biên kịch Alex Gregory và Peter Huyck chỉnh sửa để phù hợp với thị trường quốc tế.



Ngô Kinh


Và Chris Pratt sẽ vào vai nam chính trong "Vệ sĩ Sài Gòn" phiên bản Hollywood

Kim Lý cho biết, sau khi "Vệ sĩ Sài Gòn" được công chiếu tại Mỹ, hãng Universal đã liên hệ với anh để mua lại tác quyền của bộ phim từ năm 2018. Sau hơn 1 năm thương thảo các điều khoản của hợp đồng, tác quyền của bộ phim đã chính thức được "ông lớn" Hollywood mua để sản xuất lại.

Bạn trai Hồ Ngọc Hà hào hứng cho biết: "Vệ sĩ Sài Gòn có doanh thu phòng vé đứng thứ 4 năm 2016 và được phát hành ở gần 20 quốc gia, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand … nhưng tôi vẫn có niềm tin bộ phim xứng đáng nhận được sự quan tâm lớn hơn từ khán giả quốc tế. Việc một hãng phim hàng đầu thế giới như Universal mua tác quyền giúp tôi tự tin hơn trong những sản phẩm tiếp theo với vai trò nhà sản xuất".
Khi được hỏi về các dự án trong tương lai, nam diễn viên gốc Việt cũng chia sẻ thêm: "Năm 2021, tôi sẽ cùng đạo diễn Leon Lê sản xuất dự án "Công chúa Bokassa". Kịch bản phim do đạo diễn Leon Lê và nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc cùng chắp bút. Bộ phim dự định sẽ được quay song ngữ Việt và Pháp, với bối cảnh tại Sài Gòn, Việt Nam và Bangui, Trung Phi".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546